Thảo Trang "bén duyên" cùng Võ Thiện Thanh, Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện

22/02/2023 - 18:50

PNO - Ca sĩ Thảo Trang ra mắt MV "Nắng hát" - một ca khúc "song sinh" với bản hit "Tóc hát" của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Sau 10 năm vắng bóng, ca sĩ Phạm Khánh Hưng tái xuất với dự án nhiều hứa hẹn.

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh tạo ra "người em cùng cha" với ca khúc Tóc hát

Thảo Trang vừa giới thiệu MV Nắng hát. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, kết hợp dance với rock. Bài hát ra đời trong giai đoạn cuối của những ngày tháng chống chọi với đại dịch COVID-19, nói về khao khát được tận hưởng ánh nắng phía bên ngoài khung cửa.

Nắng hát có một phần hòa âm mang âm hưởng từ Tóc hát - ca khúc nổi tiếng một thời của nhạc Việt, cũng do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sáng tác. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho biết chủ ý tạo nên điều này để liên kết 2 ca khúc với nhau. Ông nói Nắng hát là "người em cùng cha" nhưng có khác biệt nhiều so với Tóc hát

Ca sĩ Thảo Trang diện trang phục ấn tượng trong MV Nắng hát
Ca sĩ Thảo Trang diện trang phục ấn tượng trong MV Nắng hát

*MV Nắng hát - Thảo Trang:

 

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh chia sẻ: “Khó nhất là thuyết phục Thảo Trang đi một con đường riêng, khi con đường đó khác lạ với số đông. Với âm nhạc, tôi nghĩ nghệ sĩ nên mạo hiểm để thoát khỏi những thói quen ngày thường. Tôi tin rằng với thực lực của Thảo Trang, nếu chỉ làm một thứ âm nhạc quen tai và dễ dàng, đó sẽ là một sự lãng phí với năng lượng của bạn. Đây chắc chắn không phải một bài hát khó nghe”. 

Ca sĩ Thảo Trang nói nhạc sĩ Võ Thiện Thanh khó, tiêu chuẩn cao, nhấn mạnh vào sự nguyên bản. "Tôi phải cố gắng hát tốt nhất ở mỗi lần thu, vì nếu có hát phô, anh sẽ không chỉnh auto-tune lại cho tôi đâu (cười)”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Chị tiết lộ đây chỉ là bước khởi đầu cho một dự án âm nhạc lớn hơn cùng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh trong năm 2023.

Ca sĩ Phạm Khánh Hưng tái xuất sau 10 năm

Năm 2008, Phạm Khánh Hưng khi đó đang là một trong những ca sĩ đắt sô của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, sau khi gia đình gặp biến cố, anh tạm dừng hoạt động nghệ thuật và sang Mỹ định cư.

Sau 4 năm sống tại Mỹ, năm 2012, Phạm Khánh Hưng trở về Việt Nam với dự định ca hát trở lại. Thời gian đó, nam ca sĩ ra mắt album vol.3 Chờ phone em với nhiều tâm huyết. Nhưng vì không cập nhật guồng quay âm nhạc trong nước suốt một thời gian dài, nên Phạm Khánh Hưng cũng gặp không ít vấn đề về việc bắt nhịp với những thay đổi mới. Một năm sau, anh quay lại Mỹ.

Ca sĩ Phạm Khánh Hưng sẵn sàng cho lần trở lại
Ca sĩ Phạm Khánh Hưng sẵn sàng cho lần trở lại

Đến cuối năm 2022, nam ca sĩ trở về Việt Nam với mong muốn được hát cho khán giả thương yêu. Lần này, vì có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và bạn bè hỗ trợ, Phạm Khánh Hưng tham gia một số đêm nhạc, nhận được nhiều ủng hộ, cổ vũ của khán giả. Anh quyết định ra mắt series Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits.

Với dự án lần này, nam ca sĩ sẽ hát lại những bản hit trong sự nghiệp của mình. Các ca khúc sẽ được phối mới, cùng phần kết hợp với một số gương mặt trẻ đang được yêu thích hiện nay.  

Phạm Khánh Hưng hi vọng, lần trở lại này anh vẫn tiếp tục được khán giả trong nước dang tay chào đón như ngày xưa. Series Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits sẽ bắt đầu ra mắt trên kênh YouTube chính thức của Phạm Khánh Hưng từ ngày 1/3/2023.

Hoa hậu Bảo Ngọc diễn thuyết về bình đẳng giới

Mới đây, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc đã có buổi diễn thuyết tại trường St. Xavier College (ngôi trường có tuổi đời hơn 150 năm ở Mumbai, Ấn Độ). Đây là ngôi trường mà tổng thống Obama từng ghé thăm và có buổi diễn thuyết tại đây. Buổi diễn thuyết của Bảo Ngọc có sự đồng hành của Phó lãnh sự, Lãnh sự quán Việt Nam tại Mumbai.

Hoa hậu Bảo Ngọc cùng sinh viên bàn về vấn đề bình đẳng giới. Bảo Ngọc chia sẻ: "Năm nay, tôi 21 tuổi, đang bắt đầu sự nghiệp riêng của mình và dần tự lập. Tôi thường được đặt câu hỏi bao giờ lập gia đình? Phải chăng việc lấy chồng, sinh con giống như bổn phận của người phụ nữ. Còn các bạn nam có phải vẫn luôn cố gắng mạnh mẽ, phải thành công để trở thành trụ cột - giống như một trọng trách bắt buộc? Đó là những vấn đề về định kiến giới mà tôi và các sinh viên ở đây đã cùng nhìn nhận sự giống nhau giữa Việt Nam, Ấn Độ và một vài quốc gia trên thế giới". 

Hoa hậu Bảo Ngọc diễn thuyết với sinh viên tại trường St. Xavier College
Hoa hậu Bảo Ngọc diễn thuyết với sinh viên tại trường St. Xavier College

Buổi diễn thuyết có 80% sinh viên nữ và 20% sinh viên nam tham gia. Hoa hậu Bảo Ngọc nói bình đẳng giới không chỉ dành cho phụ nữ, mà còn cần sự lắng nghe và thấu hiểu của những người đàn ông.

Người đẹp tiết lộ đang chuẩn bị một dự án mang tính quốc tế để tiếp tục lan tỏa những thông điệp không chỉ về bình đẳng giới, mà còn về nhiều vấn đề trong xã hội nhằm truyền cảm hứng đến người trẻ. 

Trong chuyến đi này, Bảo Ngọc mang theo khăn rằn để làm quà tặng. 

Hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện khiến fan lo lắng

Theo chia sẻ từ quản lý, hoa hậu Mai Phương Thúy nhập viện vào tối 21/2 vì sức khỏe suy nhược. Thời gian qua, cô làm việc liên tục theo lịch trình có sẵn, dẫn đến cơ thể mệt mỏi, đuối sức.

Mai Phương Thuý nhập viện khiến fan lo lắng
Mai Phương Thuý nhập viện khiến fan lo lắng

Người đại diện cho biết trong vài ngày tới, hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ hoãn toàn bộ lịch trình để tập trung phục hồi sức khỏe. Hiện tại, sức khỏe của cô đã ổn định nhưng vẫn cần được chăm sóc thêm.

Trước đó, vào giữa năm 2021, Mai Phương Thuý cũng từng nhập viện một lần khi có một số dấu hiệu đau ở vùng tim. Sau lần đó, người đẹp đã chú ý giảm bớt công việc và thường xuyên kiểm tra sức khỏe.

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI