Hoa hậu đi thăm trại chó, liên quan gì đến nước uống của nhà tài trợ?

19/10/2017 - 15:32

PNO - Trên tay các người đẹp, dù là lúc đang trêu các chú chó con hay lúc pose dáng chụp ảnh, cũng đều phải có sản phẩm. Như thể rằng, chó và sản phẩm này là một thứ không thể tách rời!

Sáng 18/20, 77 thí sinh của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Miss Grand International 2017 đã được đưa đến tham quan trại chó Phú Quốc, một trong những giống chó được cho là thông minh nhất thế giới. Đây được cho là một hoạt động tìm hiểu văn hoá Việt Nam.

Chưa bàn đến hoạt động này, địa điểm tham quan này có phù hợp với tính chất cuộc thi hay không, bất cứ ai nhìn thoáng qua hình ảnh của các chân dài đã ngay lập tức "nhức mắt" với việc sản phẩm của nhà tài trợ được cài cắm quá thô thiển.

Trên tay các người đẹp, dù là lúc đang trêu các chú chó con hay lúc pose dáng chụp ảnh, cũng đều phải có sản phẩm. Như thể rằng, chó và sản phẩm này là thứ không thể tách rời!

Hoa hau di tham trai cho, lien quan gi den nuoc uong cua nha tai tro?
Chơi với chó vẫn phải cầm sản phẩm của nhà tài trợ. Ảnh: BTC
Hoa hau di tham trai cho, lien quan gi den nuoc uong cua nha tai tro?
Dù cười hay mếu, cũng cứ giơ sản phẩm lên đã. Ảnh: BTC
Hoa hau di tham trai cho, lien quan gi den nuoc uong cua nha tai tro?
Chụp hình tập thể lưu niệm ở trại chó, cũng giơ sản phẩm ra. Ảnh: BTC

Đây không phải là lần đầu tiên, nhà tài trợ xuất hiện thô thiển như thế tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2017.                                                                         

Tối 8/10, trong buổi tiệc được cho là "chiêu đãi" các người đẹp đến từ nhiều nước này, cùng sự góp mặt của một số nghệ sĩ Việt, các chân dài như thể cứ ăn vài miếng lại được MC "đút" sản phẩm của nhà tài trợ 1 lần, bằng những câu nhắc, bằng việc giao lưu, bằng việc đề nghị chụp hình lưu niệm...

Hoa hau di tham trai cho, lien quan gi den nuoc uong cua nha tai tro?
Tiệc chiêu đãi ư, cứ lên bục chụp hình giơ sản phẩm của nhà tài trợ ra đã!

Việc quảng cáo càng trở nên lộ liễu khi Phương Mai giao lưu với Huyền My trên thảm đỏ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, sắc đẹp. Không đề cập đến việc luyện tập hình thể, Huyền My cho rằng thời gian gần đây để có được sắc vóc như mong muốn, cô chỉ sử dụng sản phẩm của nhà tài trợ. Người đẹp còn kể vanh vách về thành phần cũng như những công dụng theo đúng nội dung quảng cáo thường thấy.

Hoa hau di tham trai cho, lien quan gi den nuoc uong cua nha tai tro?
Huyền My chia sẻ bí quyết làm đẹp chỉ từ việc uống sản phẩm của nhà tài trợ

Trong buổi tiệc có phần giao lưu với một đầu bếp để đoán món ăn, các thí sinh chủ động giơ tay và được chia làm 3 đội. Một lần nữa, sản phẩm của nhà tài trợ lại được đặt để ở khắp nơi trên sân khấu.

Trong lúc các thí sinh thử món ăn, MC cũng tranh thủ quảng cáo những thông điệp giảm cân, giữ dáng từ loại thức uống này. Không dưới 3 lần, MC liên tục đề nghị các cô gái nên dùng sản phẩm của nhà tài trợ sau khi nếm thức ăn.

Hoa hau di tham trai cho, lien quan gi den nuoc uong cua nha tai tro?

Những ngày qua, trang phục dân tộc được Huyền My chọn để trình diễn tại cuộc thi nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, không hề mang một thông điệp hay ý nghĩa nào đó về văn hoá, truyền thống dân tộc Việt Nam như lý ra nên thế, bộ áo dài này được lấy ý tưởng từ 9 loại thảo mộc cung đình và màu sắc đặc trưng của thương hiệu. Thông tin này được khẳng định, đăng tải chính thức trên fanpage nhãn hàng của nhà tài trợ.

Hoa hau di tham trai cho, lien quan gi den nuoc uong cua nha tai tro?
Trang phục truyền thống của Huyền My tại cuộc thi được lấy ý tưởng từ sản phẩm của nhà tài trợ

"Bỏ một số tiền không nhỏ để tài trợ cho cuộc thi, nhà tài trợ sẽ cần có một sự đáp trả nào đó từ BTC để đẩy mạnh thương hiệu của mình, điều đó là đương nhiên. Tuy nhiên,  can thiệp quá mức vào một hoạt động văn hoá, đến thô thiển như nhà tài trợ này thì quá kinh khủng, thể hiện một cái nìn của trọc phú"- một khán giả bình luận trên trang cá nhân của mình. 

Thực tế, với nhà tài trợ, đây là một thương vụ kinh doanh, mà đã là kinh doanh thì điều gì có lợi cho sản phẩm của mình tất yếu sẽ được doanh nghiệp tận dụng tối đa. Đáng nói chăng ở đây là BTC cuộc thi. Họ đã nghĩ gì khi "bán rẻ" một hoạt động văn hoá, biến hoa hậu, á hậu các nước thành các nhân viên tiếp thị như thế? 

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI