Hồ Quang Hiếu đề nghị thí sinh 'Én vàng 2017' tôn trọng yêu cầu của anh

26/11/2017 - 07:36

PNO - Dù đã dặn thí sinh đừng đào sâu vấn đề chia tay giữa anh và Bảo Anh trước giờ ghi hình, thế nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn liên tiếp bị xoáy vào nỗi đau và đón nhận câu hỏi gây sốc từ thí sinh 'Én vàng'.

Đảm nhận vai trò khách mời, hỗ trợ cho phần thi của thí sinh Minh Trí trong tập đầu tiên của chương trình Én vàng 2017, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã cố gắng hoàn thành tốt công việc dẫu anh không thật sự hài lòng với sự thể hiện của Minh Trí.  

Ho Quang Hieu de nghi thi sinh 'En vang 2017' ton trong yeu cau cua anh
Thí sinh Minh Trí và ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Trong cuộc trò chuyện với Minh Trí, nam ca sĩ liên tiếp phải đón nhận những câu hỏi cố ý đào sâu vào vấn đề chia tay giữa anh và bạn gái Bảo Anh cách đây chưa lâu. Dù trước khi chương trình diễn ra, thí sinh có hỏi ý kiến Hồ Quang Hiếu về việc sẽ khai thác thông tin chuyện tình cảm của giọng ca Con bướm xinh trong phần thi và được nam ca sĩ đồng ý. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu có yêu cầu Minh Trí rằng: "Bạn phỏng vấn cũng được nhưng đừng xoáy trọng tâm vô chuyện tình giữa tôi và Bảo Anh". 

Thế nhưng, phớt lờ lời yêu cầu của Hồ Quang Hiếu, nam thí sinh đã liên tục tấn công khách mời trên sân khấu và xoáy sâu vào nỗi đau mà bản thân họ không muốn chia sẻ.

Ho Quang Hieu de nghi thi sinh 'En vang 2017' ton trong yeu cau cua anh
 

Không những thế, trước khi khép lại phần dự thi của mình, Minh Trí còn thẳng thừng "gài" Hồ Quang Hiếu và buộc anh phải trả lời khi hỏi sốc: "Theo một thông tin bên lề cho biết, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh sắp sửa quay lại với nhau, điều nay có đúng hay không? Anh chỉ cần trả lời tôi là đúng hay không thôi!". Câu hỏi của nam thí sinh đã thu hút sự chú ý của khán giả lẫn ban giám khảo, thế nhưng điều đó lại khiến Minh Trí "mất điểm" với Hồ Quang Hiếu. 

Bày tỏ sự khó chịu sau khi kết thúc tiết mục, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi phần cuối bạn ấy lại hỏi thẳng chuyện giữa tôi và Bảo Anh. Nếu sau này bạn ấy có làm việc chuyên nghiệp thì nên tôn trọng khách mời khi mà họ yêu cầu mình đừng phỏng vấn những vấn đề họ không muốn lắm".

Ho Quang Hieu de nghi thi sinh 'En vang 2017' ton trong yeu cau cua anh
 

Có thể thấy, cho đến thời điểm hiện tại, dù sự việc đã được công khai nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn chưa thật sự sẵn sàng hay mở lòng chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm trước công chúng. Nam ca sĩ vẫn cảm thấy không thoải mái khi bị đặt vấn đề về đời tư, dẫu tôn trọng thí sinh và trả lời câu hỏi nhưng thực tâm anh không vui vẻ hay hào hứng phản hồi. Trước sự không hài lòng từ Hồ Quang Hiếu, Minh Trí đã gửi lời xin lỗi đến nam ca sĩ và hy vọng anh sẽ thông cảm bỏ qua. 

Hiểu được suy nghĩ của Hồ Quang Hiếu, các giám khảo cũng không đánh giá cao việc thí sinh tấn công khách mời và bất chấp khai thác thông tin mà không để ý đến cảm xúc của người khác. 

Ho Quang Hieu de nghi thi sinh 'En vang 2017' ton trong yeu cau cua anh
 

MC Tùng Leo khẳng định Minh Trí không có chút để tâm nào đến Hồ Quang Hiếu. Điều đó thể hiện ngay từ lúc mở đầu phần thi cho đến khi đưa ra thông tin làm dậy sóng phim trường hay khi mời Hồ Quang Hiếu trình diễn ca khúc khá buồn, mặt nam thí sinh vẫn rất tươi và không quan tâm người khác đang nghĩ gì. Do vậy mà giám khảo Tùng Leo không đánh giá cao tiết mục của Minh Trí. 

Về phần mình, giám khảo Phước Lập cho rằng, trạng thái cảm xúc của người dẫn chương trình cần phải đồng nhất với nội dung câu chuyện mà họ đang đề cập, điều này nam thí sinh chưa thực hiện được.

Ho Quang Hieu de nghi thi sinh 'En vang 2017' ton trong yeu cau cua anh
 

Phước Lập nhấn mạnh: "Minh Trí bị tươi không cần thiết trong những đoạn cần sự tinh tế. Em nói dài và lòng vòng nhưng không có trọng tâm. Hãy biết lắng nghe, lắng nghe để hiểu được cái nhịp của người ta, để biết được cảm xúc người ta, để biết người ta có muốn hay không muốn chia sẻ với mình. Và việc mình tấn công họ như vậy có đúng hay không, có đẹp lòng khán giả hay chưa!".

Ho Quang Hieu de nghi thi sinh 'En vang 2017' ton trong yeu cau cua anh
 

Nhận ra sự bối rối và căng thẳng của Hồ Quang Hiếu qua việc nam ca sĩ toát mồ hôi đầm đìa trong suốt quá trình trò chuyện với Minh Trí, giám khảo Trác Thúy Miêu thẳng thắn nói: "Khi Hồ Quang Hiếu bị chạm đến trọng tâm vết thương của mình thì anh ấy đã bắt đầu ra mồ hôi rồi, trừ phi em định dứt câu cuối, còn không em phải buông tha họ ngay lập tức. Mình phải bảo đảm hiệu quả về hình ảnh truyền thông của họ cuối cùng vẫn phải đẹp. Em đi nói thẳng vào vấn đề nhưng lại nói một cách tối nghĩa. Nếu khán giả không biết câu chuyện đời tư của Hồ Quang Hiếu thì chẳng khác nào em đang nói chuyện nội bộ".

Ho Quang Hieu de nghi thi sinh 'En vang 2017' ton trong yeu cau cua anh
 

Ngay trong tập đầu tiên chương trình Én vàng 2017, khán giả đã chứng kiến nhiều tình huống kịch tính đến từ phần dự thi của các thí sinh, chia sẻ của khách mời hay những lời nhận xét thẳng thắn từ ban giám khảo gồm NSƯT - Đạo diễn Vũ Thành Vinh, nhà báo - BTV Phước Lập, MC Trác Thúy Miêu và MC Tùng Leo.

Tập 2 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ Bảy, ngày 2/12 trên kênh HTV9. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI