'Hiệp sĩ mù' Ngọc Thanh Tâm đón Xuân trên sóng nước Venice

13/02/2015 - 07:37

PNO - PN - Đến châu Âu những ngày đầu năm 2015, 'hiệp sĩ mù' Ngọc Thanh Tâm đã tới thăm nhiều thắng cảnh nổi tiếng của Ý và Pháp, không quên chụp ảnh gởi về Việt Nam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngọc Thanh Tâm không cần tới hướng dẫn viên du lịch mà tự thuê xe riêng để khám phá các địa danh. Không lẻ loi trong chuyến đi này, Ngọc Thanh Tâm đi cùng mẹ và những người thân. Cô vui vẻ mua sắm, du ngoạn ở những nơi được mệnh danh là thiên đường của châu Âu.

Ở mỗi địa điểm, địa danh mà mình đặt chân tới, Ngọc Thanh Tâm đều chụp lại những khoảnh khắc đẹp, với những trang phục sang trọng, lịch lãm.

Ngọc Thanh Tâm thong dong ngắm cảnh trên thuyền

Cô nàng vô tư đùa nghịch cùng những chú bồ câu 

Cà phê chiều giữa nước Ý hoa lệ

Dù rất nhiều lần cùng gia đình đi du lịch nước ngoài, song đây là lần đầu tiên Ngọc Thanh Tâm được trải nghiệm cảm giác được thoải mái phiêu lưu, khám giá châu Âu mà không bị bó hẹp về thời gian, địa điểm mà mình muốn tới.

Song song với việc đi du lịch và tham gia các tuần lễ phim, Ngọc Thanh Tâm đã tham gia trao đổi một số dự án sẽ hợp tác trong thời gian tới.

Tết này, Ngọc Thanh Tâm cho biết, cô sẽ dành thời gian ở Nha Trang bên mẹ và bắt đầu đọc kịch bản mới. Vào năm tới, Ngọc Thanh Tâm sẽ tham gia một dự án điện ảnh hợp tác với nước ngoài.

LAM KHÁNH
Ảnh: ZUN PHAN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI