Hé lộ sự thật chuyện Vân Hugo ra nước ngoài nhưng không phải để chữa bệnh

23/11/2016 - 14:06

PNO - Được biết, Vân Hugo đang ở địa điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc là Phượng Hoàng cổ trấn .

Những ngày gần đây, thông tin về bệnh tình của Vân Hugo được nhiều người quan tâm. Theo như những thông tin được đồn thổi, nữ MC - diễn viên xinh đẹp đang đi nước ngoài chữa bệnh, chuẩn bị phẫu thuật. Thế nhưng, sự thật có phải như vậy?

Theo thông tin đăng tải trên Zing, bệnh tình của cô không nặng như những gì mà báo chí đã đăng tải suốt thời gian qua. Thực sự gia đình cũng chưa rõ về tình trạng của cô và hiện tại, cô đang ở nước ngoài nhưng không phải để chữa bệnh.

He lo su that chuyen Van Hugo ra nuoc ngoai nhung khong phai de chua benh

Được biết, Vân Hugo đang ở địa điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc là Phượng Hoàng cổ trấn cùng 2 nhà thiết kế thời trang thân thiết để chụp hình cho bộ sưu tập mới. Tinh thần của cô rất tốt.

Theo những gì đăng tải trên trang cá nhân suốt thời gian qua, tâm trạng của cô vẫn rất vui vẻ, yêu đời. Người đẹp thường cập nhật hình ảnh trong công việc với nụ cười rạng rỡ, những hình ảnh con trai đầy vui vẻ.

He lo su that chuyen Van Hugo ra nuoc ngoai nhung khong phai de chua benh

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Vân Hugo khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về tình trạng bệnh tình của mình. Cô cho biết mình có vấn đề với dây thanh quản, nếu tiếp tục làm MC và không phẫu thuật thì có thể cô sẽ không thể nói được nữa.

Không chỉ vậy, Vân Hugo còn cho biết: "Sự thật là tôi bị nhược thị, nhìn ngày càng mờ và một bên mắt đã hỏng hoàn toàn, không có cách nào chữa trị được. Tôi phải trang điểm mới được long lanh như mọi người thấy".

Hiện tại, Vân Hugo vẫn chưa lên tiếng sau khi những thông tin về bệnh tình của cô tràn ngập truyền thông, là tâm điểm được báo chí và công chúng quan tâm.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI