Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi

19/03/2015 - 11:41

PNO - PN - Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi (NXB Văn hoá Văn nghệ) là series 9 tập truyện ngắn dành cho tuổi mới lớn.

Các truyện ngắn này được tuyển chọn từ Báo Sinh Viên Việt NamHoa Học Trò trong thời gian hai năm từ 2011- 2012. Bạn đọc có dịp gặp lại các tên tuổi như Phạm Công Luận, Phan Hồn Nhiên, Ploy, Hoàng Anh Tú, Minh Nhật, Phan Ý Yên, Lynh Miêu, Trang Hạ, Fuyu, Khánh Linh… cùng nhiều nhiều cây bút gắn bó với bạn đọc tuổi teen.

Hay noi yeu thoi, dung noi yeu mai mai

Hầu hết chủ đề của các truyện ngắn đều hướng về tình yêu, tình thân, tình bạn và những suy tư về cuộc sống. Có thể nhận xét, văn chương của các tác giả góp mặt đều phong phú và đầy ắp sáng tạo. Chẳng hạn, một Phan Hồn Nhiên tinh tế, sắc bén; một Phạm Công Luận sâu lắng, nhẹ nhàng; một Phan Ý Yên dữ dội v.v… Mỗi tác giả mỗi phong cách đã tạo cho series sách này nhiều gam màu đặc sắc khác nhau.

Hay noi yeu thoi, dung noi yeu mai mai


Những đoạn văn hay có thể tạo nên rung cảm cho bạn đọc trẻ như: “Trên đời không có thứ vũ khí hay quyền lực tuyệt đối nào có thể níu giữ trái tim một khi nó đã quyết tâm rẽ lối. Trái tim vốn là một tạo vật mong manh và thiếu kiên định. Vì vậy, hãy tin là mình được yêu trong khoảnh khắc này, nhưng đừng chắc rằng mình sẽ được yêu mãi mãi. Nếu chịu dành chỗ cho sự đổi thay, ta sẽ tránh được không ít tổn thương sâu sắc". (Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi!); "Nếu là tình yêu, xin đừng ràng buộc. Dù là tình yêu, cũng đừng kỳ vọng. Hãy để tình yêu đó tự do. Bởi tự do và thanh thản là hai yếu tố quan trọng để làm nên hạnh phúc".(Viết cho sự hữu hạn của cảm xúc) v.v…

Hay noi yeu thoi, dung noi yeu mai mai


Hiện nay, 3 tập đầu tiên là Tập 1: Như chờ tình đến rồi hãy yêu; Tập 2: Lắng nghe lời thì thầm của trái tim; Tập 3: Trái tim tỉnh thức đã được Công ty Phương Nam Book phát hành.

N.B
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI