Hạnh phúc giản dị của các hoa hậu, á hậu giữa dịch bệnh

24/08/2021 - 17:41

PNO - Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh... cho biết việc được đóng góp cho cộng đồng trong giai đoạn này giúp họ cảm thấy hạnh phúc.

Trong ngày mừng tuổi mới 20, Hoa hậu Tiểu Vy dành cả ngày để làm việc tại bếp ăn từ thiện Suối mát từ tâm, nấu 1.500 suất cơm để gửi đến các khu cách ly, phong tỏa, bệnh viện dã chiến...           

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng Á hậu Ngọc Thảo lái xe máy để giao cơm cho những nơi cần. Cô và các cộng sự cũng từng tự lái xe máy trao 3 tấn gạo đến nhiều bà con nghèo trên địa bàn TPHCM. Tiểu Vy cũng từng tham gia phân phát 50 tấn gạo, 10.000 phần quà cho công nhân, người lao động gặp khó khăn ở quận 7 và huyện Nhà Bè. 

Tiểu Vy làm việc tại bếp ăn thiện nguyện trong ngày sinh nhật
Tiểu Vy làm việc tại bếp ăn thiện nguyện trong ngày sinh nhật
Tiểu Vy được các thành viên bếp ăn mừng sinh nhật đơn giản
Tiểu Vy được các thành viên bếp ăn mừng sinh nhật đơn giản

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Cảm ơn tuổi cũ đã là những ngày vui vẻ, tuyệt vời. Tất cả chúng ta đều đang mong cầu cho đại dịch chóng qua, mọi người được trở lại cuộc sống bình thường. Tôi mong ước điều đẹp đẽ, tốt lành này sẽ sớm thành hiện thực”.     

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tiếp tục kêu gọi ủng hộ chống dịch theo chương trình của một cơ quan truyền thông, trước hết huy động thiết bị y tế để hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ. 

Hoa hậu Việt Nam 2020 tặng 1 tấn rau củ quả cho bếp ăn thiện nguyện ở quê nhà Thanh Hóa, 20.000 suất ăn dành cho người dân ở các khu cách ly, phong tỏa.

Đỗ Thị Hà cũng làm tình nguyện viên để hỗ trợ người dân ở các gian hàng 0 đồng; giao hàng hỗ trợ cho người dân ở các khu cách ly, phong tỏa; gửi hơn 100kg gạo và 100kg thịt cho bếp ăn từ thiện ở Sài Gòn...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vận chuyển quà hỗ trợ người dân gặp khó khăn vì dịch COVID-19
Hoa hậu Đỗ Thị Hà vận chuyển quà hỗ trợ người dân gặp khó khăn vì dịch COVID-19

Á hậu Việt Nam 2020 Phương Anh gần đây cũng trao tặng 3 tấn gạo cho chương trình Hạt gạo nghĩa tình chia sẻ yêu thương. “Trong mùa dịch này, có một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng là vô cùng cần thiết vì chúng ta cần có sức khỏe. Chính vì vậy mà tôi rất ủng hộ chương trình lần này và sẽ cố hết sức để có thể đóng góp, cũng như giúp đỡ những người còn gặp khó khăn xung quanh”, người đẹp chia sẻ.

Khoảng 2 tháng qua, người đẹp cũng liên tục tham gia các hoạt động tại bếp ăn thiện nguyện, đã nấu khoảng 75.000 phần cơm gửi đến những nơi cần thiết. 

Phương Anh sắp xếp gạo tặng người dân
Phương Anh sắp xếp gạo tặng người dân

Người đẹp Thùy Tiên (top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, vừa được chọn là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021) dùng tiền mừng sinh nhật mua máy thở trao tặng Bệnh viện quận Bình Thạnh và ủng hộ 5 tấn gạo cùng 1.000 phần quà cho người dân tại phường Tân Hưng, quận 7. Mỗi phần quà trao tặng gồm 5kg gạo, bánh kẹo, rau củ quả và một số thực phẩm thiết yếu khác.

Thùy Tiên chia sẻ: “Tôi muốn được góp một phần sức nhỏ bé để giúp bệnh viện đang điều trị bệnh nhân COVID-19 cũng như hỗ trợ người dân khó khăn. Đây là điều cần thiết, cấp bách trong giai đoạn này. Sinh nhật năm nay là sinh nhật đặc biệt nhất. Tôi muốn làm điều gì đó để trở thành ngày ý nghĩa nhất. Được cho đi, tôi thấy niềm vui to lớn gấp nhiều lần”.

Thuỳ Tiên tặng máy thở cho bệnh viện Q Bình Thạnh bằng tiền mừng sinh nhật
Thùy Tiên tặng máy thở cho Bệnh viện quận Bình Thạnh bằng tiền mừng sinh nhật

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI