Hai 'sư thầy triệu view' rút khỏi Tuyệt đỉnh song ca vì lý do sức khoẻ

04/10/2017 - 14:42

PNO - Theo BTC 'Tuyệt đỉnh song ca 2017', hai thí sinh Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên đã xin rút khỏi chương trình mặc dù được ê-kíp sắp xếp ghi hình lại.

Theo BTC 'Tuyệt đỉnh song ca 2017', hai thí sinh Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên đã xin rút khỏi chương trình mặc dù được ê-kíp sắp xếp ghi hình lại.

Tuyệt đỉnh song ca 2017 vừa phát sóng tập 4, cũng là tập cuối cùng của vòng Lộ diện nhưng cặp song ca Lê Thanh Hoàn Nguyên (sinh năm 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (sinh năm 1991) đã không xuất hiện.

Phía BTC cho biết, theo dự kiến, tiết mục dự thi của Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên sẽ phát sóng trong tập 2 của Tuyệt đỉnh song ca. Tuy nhiên, sau khi công bố hình ảnh của hai thí sinh, BTC có nhận được nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh của thí sinh như vậy là chưa phù hợp. Do đó, chương trình đã tạm thời hoãn phát sóng tiết mục, đồng thời cho ghi hình lại để phù hợp hơn nhưng 2 thí sinh đã xin rút lui vì lí do sức khỏe.

Hai 'su thay trieu view' rut khoi Tuyet dinh song ca vi ly do suc khoe
Hình ảnh được BTC công bố trước khi phát sóng tiết mục của cặp song ca Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên

Trước đó, trong số những thí sinh tham gia chương trình, cặp song ca Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả truyền hình khi mặc áo nâu sòng lên sân khấu. Theo thông tin BTC cung cấp thời điểm chưa phát sóng, cả hai  thí sinh tự nhận là nhà sư tu tập tại chùa Bồng Lai, Long An.

Ngay lập tức, khán giả gửi nhiều ý kiến về chương trình cho rằng theo giáo lý nhà Phật, ngoài hát nhạc đạo phục vụ cho cúng dường thì người theo đạo không được bày trò ca hát hay cố ý xem nghe.

Sau đó, Giáo hội Phật giáo tỉnh Long An cho biết ngôi chùa Bồng Lai mà 2 thí sinh đang tu tập là am cốc tự phát, không thuộc sự quản lý của Giáo hội Phật giáo tỉnh và yêu cầu phía NXS Tuyệt đỉnh song ca đính chính thông tin. 

Hai 'su thay trieu view' rut khoi Tuyet dinh song ca vi ly do suc khoe
Hoà thượng trụ trì chùa Thích Tâm Đức cũng có mặt cùng cặp song ca để cổ vũ tinh thần cho Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên

Phía NSX Tuyệt đỉnh song ca đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và cho biết sẽ ghi hình lại tiết mục sau đó nhưng Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên đã xin rút lui. Hiện tại, tiết mục mà cặp song ca trình diễn trước đó sẽ được BTC huỷ bỏ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI