Hai chuyến bay bị hoãn vì Taylor Swift

04/05/2015 - 20:15

PNO - PN - "Công chúa" Taylor Swift nổi tiếng. Và sự nổi tiếng của cô có khả năng khiến các chuyến bay phải thay đổi lịch trình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trang web Mirror vừa đưa tin ít nhất hai chuyến bay tại sân bay Narita, Nhật Bản đã bị hoãn khi cô xuất hiện tại đây để khởi động tour diễn mang tên 1989.

Hai chuyen bay bi hoan vi Taylor Swift

Taylor vẫy tay chào người hâm mộ Nhật Bản khi cô xuất hiện tại sân bay Narita - Ảnh: Getty

Hai chuyen bay bi hoan vi Taylor Swift

Rất nhiều người hâm mộ vây lấy nữ ca sĩ chỉ mong được chụp hình và xin chữ ký của thần tượng. Đám đông những người hâm mộ cố gắng được chạm vào “ngôi sao”. Nhiều điện thoại và camera được giơ lên cao để ghi lại hình ảnh của Taylor. Sự náo loạn này đã khiến lịch trình bay của hai chuyến bay phải thay đổi.

Mặc dù không khí náo loạn, song đáp lại tấm chân tình của những người hâm mộ, Taylor đã nán lại ký tặng cho một vài người trước khi được vệ sĩ dẫn ra khỏi sân bay. Giọng ca Shake It Off vốn là ngôi sao rất biết quan tâm và luôn đáp lại tấm lòng của fan.

Hai chuyen bay bi hoan vi Taylor Swift

Hai chuyen bay bi hoan vi Taylor Swift

Đám đông vây lấy Taylor - Ảnh: Getty

Trước đây, cô từng biến ước mơ của một fan nhí bị ung thư não trở thành hiện thực, khi liên lạc với fan nhí này và trò chuyện với cô bé suốt 20 phút. Jalene Salinas (tên cô bé), người đã qua đời vì căn bệnh nan y, nhưng nhờ Taylor mà em hoàn thành được tâm nguyện trước khi chết. Taylor chia sẻ với mẹ của cô bé: “Tôi vừa trở về từ London và nghe tin này. Thật không thể hình dung được cảm giác của chị khi phải nhìn đứa con yêu dấu của mình bị căn bệnh dày vò”.

NHI TRẦN
(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI