Hải Băng: 'Hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ nhưng tôi chưa vội kết hôn'

03/05/2017 - 16:58

PNO - Dù đã sinh con cho bạn trai nhưng nữ ca sĩ Hải Băng thẳng thắn cho biết cô chưa muốn kết hôn cùng Thành Đạt.

Sau hơn 2 tháng sinh con gái đầu lòng cùng bạn trai Thành Đạt, Hải Băng đã trải lòng chia sẻ những suy nghĩ về quyết định công khai hình ảnh của con, đồng thời bày tỏ quan điểm về chuyện kết hôn trong tương lai.

- Lý do gì khiến chị quyết định công khai chuyện sinh con và đưa hình ảnh của bé lên trang cá nhân sau thời gian im lặng về tin đồn trước đó?

Thú thật lúc đầu tôi chỉ chia sẻ hình ảnh con gái trên một trang cá nhân khá kín đáo, trong đó chỉ toàn là người thân, bạn bè và những người tôi quen biết chứ không có khán giả hay người lạ. Việc chia sẻ này chỉ nhằm mục đích để mọi người chia vui cùng niềm vui của riêng tôi chứ không phải để công bố rộng rãi với công chúng. Vì em bé còn rất nhỏ nên tôi không muốn con mình bị đem ra bàn tán, gây ảnh hưởng không tốt đến bé.

Hai Bang: 'Hanh phuc khi lan dau lam me nhung toi chua voi ket hon'

Hải Băng và con gái mới chào đời

Tuy nhiên, mới đây một số hình ảnh của tôi và con gái được đăng tải trên các báo, tôi cho rằng có người quen trong danh sách bạn bè trên trang cá nhân của tôi đã chia sẻ những bức ảnh đó ra ngoài với mọi người. Tôi nghĩ hiện tại khán giả cũng đã lỡ biết hết rồi nên không cần phải che giấu nữa, chứ thật sự ở thời điểm hiện tại, em bé còn quá nhỏ, tôi không muốn công khai hình ảnh.

Tôi có thể chờ cho bé cứng cáp hơn, khoảng 2-3 tuổi tôi công khai cũng được nhưng bây giờ mọi thứ lỡ rồi, vì vậy tôi chia sẻ luôn. Thật ra chuyện sinh con tôi không hẳn là giấu nhưng do có một số khán giả chưa hiểu câu chuyện đời tư của tôi như thế nào nên nhiều khi họ bàn tán không hay, gây ảnh hưởng đến em bé, vậy nên tôi không thổ lộ trước đó.

- Có nhiều nghệ sĩ thường có xu hướng giấu kín hình ảnh cận mặt con, tuy nhiên Hải Băng lại không như thế, bạn nghị gì về điều này?

Tôi thấy chuyện này rất bình thường, tôi không có xu hướng giấu mặt con bởi bé quá đáng yêu và tôi muốn chia sẻ điều này với mọi người. Khi mà khán giả đã biết mình có con rồi thì việc gì mình phải giấu chân dung của con? Tuy nhiên, tôi cũng sẽ giới hạn trong việc đăng tải hình ảnh con gái, nhất là giai đoạn sau này khi bé lớn hơn một chút để đảm bảo cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng lứa với con.

- Bây giờ đã có con rồi, vậy còn chuyện kết hôn với Thành Đạt, Hải Băng có nghĩ đến chưa?

Tôi không đặt nặng vấn đề kết hôn cho lắm, tôi thấy trong xã hội hiện nay nói chung và giới nghệ sĩ nói riêng, mọi người không quá đặt nặng chuyện hôn nhân, mình sống hạnh phúc như thế nào mới là quan trọng. Tôi thấy có nhiều cặp kết hôn nhưng hạnh phúc chưa bao lâu thì li dị, vì vậy tôi nghĩ điều quan trọng là hai người sống với nhau ra sao, còn đám cưới chỉ là hình thức.

Hai Bang: 'Hanh phuc khi lan dau lam me nhung toi chua voi ket hon'

Hải Băng chưa vội tính chuyện kết hôn với bạn trai

- Gia đình Hải Băng có ý kiến gì về quyết định này của bạn không?

Bố mẹ và gia đình tôi là người gốc Bắc, dù không có ý kiến gì nhiều nhưng tôi biết ông bà cũng có chút gì đó không vui khi nhắc đến chuyện hôn sự của con cái. Tuy nhiên, bù lại khi con gái tôi chào đời, khi nhìn thấy cháu, dường như những buồn phiền đó đã được xua tan đi trong lòng bố mẹ và kể cả tôi.

Còn về phía Thành Đạt, bạn trai có bày tỏ mong muốn sớm kết hôn với Hải Băng?

Anh Đạt từng nhiều lần đề cập vấn đề này nhưng tôi có chia sẻ, tôi cảm thấy chưa cần thiết phải đám cưới nên anh ấy đã tôn trọng quyết định của tôi. Tôi có nói với anh Đạt rằng, khi nào mà cảm thấy cần thiết thì em sẽ nói.

Hải Băng và Thành Đạt phân công việc chăm sóc con gái mới sinh ra sao?

Từ lúc sinh con đến nay, một tay tôi chăm sóc em bé từ việc tắm rửa, cho bú… bên cạnh đó, tôi cũng có sự hỗ trợ từ một chị vú em. Do anh Đạt bận rộn với công việc nên mỗi khi có thời gian rảnh, anh đều dành để chơi với con.

Hai Bang: 'Hanh phuc khi lan dau lam me nhung toi chua voi ket hon'

Cận cảnh "công chúa nhỏ" nhà Hải Băng - Thành Đạt

- Khó khăn lớn nhất của Hải Băng trong việc chăm sóc con là gì?

Có lẽ đó là việc tập cho bé tự lập ngay từ lúc còn nhỏ, nhất là trong tháng mới sinh, bé khóc rất nhiều. Chẳng hạn như khi đến giờ ngủ, bé thường đòi tôi ẵm nhưng tôi tập cho con nằm ngủ, vì vậy bé thường quấy khóc. Những lúc như vậy tôi cảm thấy xót và sợ khi phải nghe con khóc. Tôi bị stress nặng thời gian đó!

- Trong quá trình chăm sóc con, Hải Băng có lần nào bị “thót tim” khi con gặp sự cố hay chưa?

Có chứ, có một lần tôi cho bé bú xong, cũng cho bé ợ bình thường nhưng khi đặt bé nằm xuống thì bé uốn éo một lúc rồi bị ọc sữa, lúc đó tôi rất là sợ! Những lần sau, tôi rút kinh nghiệm để tránh lặp lại sự cố này bằng cách cho con ợ sau khi bú và cho bé nằm, kê gối cao hơn một chút.

- Kế hoạch trở lại với âm nhạc của Hải Băng ra sao khi đã sinh con?

Tôi dự định khi con tròn 3 tháng tuổi, tôi sẽ đi diễn trở lại và bắt đầu thực hiện các dự án âm nhạc. Hiện tại, em bé đã được hơn 2 tháng, nên trong tháng 5 tới, tôi sẽ bắt tay vào công việc. Trong thời gian đi diễn, tôi sẽ nhờ sự trợ giúp chăm sóc bé từ bố mẹ và người thân, vì vậy tôi cũng yên tâm hơn để làm việc.

- Xin cảm ơn Hải Băng về những chia sẻ chân tình!

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI