Mối quan hệ thân thiết giữa Hải Băng và con trai riêng của Thành Đạt

10/12/2016 - 06:30

PNO - Hải Băng lần đầu đăng ảnh tình cảm bên con trai riêng của bạn trai Thành Đạt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hải Băng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên con trai riêng của bạn trai Thành Đạt kèm dòng chú thích: "Mỗi một ngày là một khởi đầu mới. Tôi vẫn luôn học cách... dù thế giới... con người... xã hội ngoài kia đối với tôi như thế nào thì tôi vẫn cười. Cười không thấy Tổ quốc như nhóc này là được phải không BBB (tên thân mật mà Hải Băng thường gọi Thành Đạt)".

Moi quan he than thiet giua Hai Bang va con trai rieng cua Thanh Dat
Hải Băng ôm chặt bé Kid, cậu bé cười và nhắm chặt mắt một cách lém lỉnh.

Sau khi bức ảnh được đăng tải ít lâu, mối quan hệ thân thiết của Hải Băng với con riêng của Thành Đạt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Hải Băng và Thành Đạt công khai tình cảm vào tháng 8 vừa qua sau nhiều lần bị bắt gặp sóng đôi tại các sự kiện. Trước đó, nữ ca sĩ từng có mối tình ồn ào với Tiến Dũng (nhóm The Men), còn Thành Đạt trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với hot girl Diệp Bảo Ngọc. Thời điểm Hải Băng – Thành Đạt công khai bên nhau, Hải Băng nhận nhiều ý kiến chỉ trích khi bị cho là người thứ 3 phá vỡ tổ ấm của Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc. Đáp trả lại những bình luận ác ý, Hải Băng tỏ thái độ bức xúc.

Nói về Hải Băng, Thành Đạt từng chia sẻ anh yêu Hải Băng từ cái nhìn đầu tiên. Trong mắt anh, cô không chỉ ngoan hiền mà còn có trách nhiệm với công việc. Anh cho biết, Hải Băng rất yêu mến và gần gũi với bé Kid, con riêng của anh với vợ cũ Diệp Bảo Ngọc: "Tôi thích ngắm nhìn khoảnh khắc cô ấy chăm sóc, vui đùa cùng bé. Lúc đó, chúng tôi giống một gia đình thật sự”.

Moi quan he than thiet giua Hai Bang va con trai rieng cua Thanh Dat
Thành Đạt đã nhiều lần chia sẻ ảnh bạn gái mới và con trai đi chơi cùng nhau.

Cách đây không lâu, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ về mối quan hệ giữa Hải Băng và bé Kid, bà mẹ một con cho biết: "Theo tôi được biết thì Hải Băng rất thương bé Kid nhà tôi, khi biết được điều này, tôi rất vui. Cho tới giờ mỗi khi Kid sang nhà ba về vẫn nhắc về cô Hải Băng bằng một tình cảm rất tốt, rất quý cô ấy".​ Điều này cho thấy, tình cảm giữa nữ ca sĩ Hải Băng và con của bạn trai khá tốt đẹp.

Thời gian gần đây, Hải Băng thoải mái chia sẻ ảnh tình tứ với Thành Đạt. Nói về bạn trai, Hải Băng từng khen Thành Đạt là người chân thành, luôn chăm sóc chu đáo cho cô trong hơn nửa năm gắn bó. Cô cũng từng khẳng định không quan tâm đến quá khứ cũng như việc bạn trai có con riêng. Hải Băng chỉ quan tâm đến hiện tại và cách bạn trai yêu mình ra sao.

Moi quan he than thiet giua Hai Bang va con trai rieng cua Thanh Dat
Cặp đôi ngọt ngào bên nhau trong ngày Hải Băng bước sang tuổi mới.
Moi quan he than thiet giua Hai Bang va con trai rieng cua Thanh Dat
Hải Băng đang hạnh phúc bên Thành Đạt

Cuối tháng 11 vừa qua, dù bận rộn với lịch quay phim ở xa nhưng Thành Đạt vẫn cố gắng về nhà để tự tay trang trí căn phòng bóng bay lãng mạn và tổ chức sinh nhật cho Hải Băng khiến bạn gái vô cùng hạnh phúc. Gần đây, một số hình ảnh xuất hiện cho rằng Hải Băng đang mang thai với Thành Đạt, tuy nhiên cô chưa lên tiếng khẳng định điều này.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI