Góc khuất trong hạnh phúc hôn nhân của Tăng Thanh Hà

19/05/2016 - 07:01

PNO - Hạnh phúc với hôn nhân nhưng có lẽ Hà Tăng vẫn kì vọng hơn vào chồng để hạnh phúc thật sự trọn vẹn.

Một trong những cuộc hôn nhân được ca ngợi nhất làng giải trí chính là của Hà Tăng và Louis Nguyễn. Kể từ khi về chung một nhà, chưa từng có thông tin hai người rạn nứt hay xảy ra mâu thuẫn như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác.

Thay vào đó, cả hai luôn khiến nhiều người ghen tị vì quá hạnh phúc. Những hình ảnh tay trong tay trong các sự kiện, cùng nhau đi du lịch hay hưởng những phút giây hạnh phúc trong cuộc sống bình dị ở nước ngoài đủ để chuyện tình này như trong tiểu thuyết ngôn tình.

Goc khuat trong hanh phuc hon nhan cua Tang Thanh Ha

Thế nhưng, trên đời vốn không có gì hoàn hảo và cuộc sống hôn nhân của Hà Tăng cũng vậy. Không ai phủ nhận họ hạnh phúc, Louis Nguyễn yêu thương vợ con nhưng xem ra anh vẫn chưa thực sự là chỗ dựa an tâm cho mẹ con Tăng Thanh Hà.

Dù không còn trẻ nhưng Louis Nguyễn lại sở hữu gu thời trang khá trẻ trung, nhí nhảnh hay nói cách khác là "ăn gian tuổi". Hình ảnh này thực sự không mấy phù hợp hình ảnh một chàng thiếu gia giàu có, một người trụ cột gánh vác của gia đình.

Goc khuat trong hanh phuc hon nhan cua Tang Thanh Ha

Tham gia các sự kiện cùng vợ, nhiều người không lạ khi thấy những cử chỉ đầy săn sóc của Hà Tăng dành cho chồng. Cái lau mồ hôi, đưa chai nước lên tận miệng cho chồng uống khiến nhiều người liên tưởng tới Hà Tăng là chị chăm sóc em thay vì chăm sóc chồng.

Trong khi Hà Tăng phải gánh vác công việc trong suốt thời gian qua thì Louis Nguyễn lại khá rảnh rỗi, nhiều người không thấy anh bận rộn hay vất vả như vợ. Hà Tăng dường như thay chồng gánh vác mọi chuyện của gia đình.

Goc khuat trong hanh phuc hon nhan cua Tang Thanh Ha

Vì Louis Nguyễn dường như chưa thể hiện mình là trụ cột gia đình thì Cường Đô la lại luôn là bờ vai vững chắc cho Hà Hồ dựa vào trong mỗi ần sóng gió và ngay cả khi chia tay.

Hạnh phúc với hôn nhân nhưng có lẽ Hà Tăng vẫn kì vọng hơn vào chồng để hạnh phúc thật sự trọn vẹn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI