Ly Kute đáng khen, Kỳ Hân có giữ được Mạc Hồng Quân?

18/05/2016 - 07:22

PNO - Ở thời điểm hiện tại, có thể Ly Kute đang ở thế khó nhưng trong tương lai cô hoàn toàn có thể lật ngược ván cờ hạnh phúc với Kỳ Hân.

Nhắc đến câu chuyện tình tay ba của Mạc Hồng Quân, Ly Kute và Kỳ Hân suốt thời gian qua đã khiến dư luận xôn xao. Từng có tin đồn rằng Mạc Hồng Quân chu cấp hàng chục triệu một tháng nhưng Lý Kute đã lên tiếng phủ nhận thông tin không có thật này.

Lựa chọn giữ lại con trai, Ly Kute đã phải trải qua quãng thời gian sóng gió khi một mình chịu áp lực từ dư luận, chuyện tình yêu tan vỡ và cả những lần công kích ngầm từ phía của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Ly Kute dang khen, Ky Han co giu duoc Mac Hong Quan?

Sau sóng gió, Ly Kute chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Theo như những gì cô hotgirl một thời của Nhật kí Vàng Anh chia sẻ, cô vừa trở lại với công việc để có thể chăm sóc cho con trai tốt nhất mà không phải phụ thuộc hay dính níu gì đến Mạc Hồng Quân.

Trong showbiz vốn không ít bà mẹ đơn thân nhưng đa phần là do người chồng, bạn trai của những người đẹp ở trong vòng bí mật chứ mấy người phải tự lập như Ly Kute khi bạn trai không những không chịu trách nhiệm mà còn thi thoảng "trêu ngươi" cô.

Ly Kute dang khen, Ky Han co giu duoc Mac Hong Quan?

Thế nên, Ly Kute có thể được coi là hình mẫu bà mẹ đơn thân đảm đang, tự lập đáng được khen ngợi trong làng giải trí.

Còn với Kỳ Hân, giờ đây cô đang hạnh phúc với chuyện tình cảm cùng Mạc Hồng Quân. Cả hai có những tháng ngày mật ngọt hạnh phúc bên nhau và có thể, Kỳ Hân sẽ may mắn hơn Ly Kute khi có một đám cưới với Mạc Hồng Quân để có cho mình một danh phận.

Ly Kute dang khen, Ky Han co giu duoc Mac Hong Quan?

Thế nhưng, Kỳ Hân có thể hạnh phúc và giữ được trái tim của Mạc Hồng Quân trong bao lâu khi mà chàng cầu thủ này vốn tính đào hoa với danh sách cả tá bạn gái. Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, liệu Mạc Hồng Quân có thay đổi hay Kỳ Hân sẽ phải lo lắng sau này?

Ở thời điểm hiện tại, có thể Ly Kute đang ở thế khó nhưng trong tương lai cô hoàn toàn có thể lật ngược ván cờ hạnh phúc với Kỳ Hân.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI