Hạ Vi học Cường đôla đóng cửa facebook?

17/05/2016 - 15:51

PNO - Ồn ào thị phi quá nhiều, giờ Hạ Vi rút lui chọn cách ở ẩn âu cũng là cách hợp lí thời gian này.

Cư dân mạng đang xôn xao với hình ảnh Hạ Vi mặc váy cưới và dự đoán sẽ là một đám cưới không xa giữa hotgirl vạn người mê này và chàng thiếu gia Cường Đô la. Thế nhưng, đây thực sự chỉ là một hình ảnh được đăng tải bởi facebook "fake" của Hạ Vi. Nhìn vào số lượng lượt thích, bình luận cũng đủ thấy độ thật giả của bức hình.

Ngay sau khi bức hình trên được đăng tải, nhiều người đã vào facebook cá nhân của Hạ Vi để xác nhận lại nhưng không thể tìm được facebook của hotgirl này. Chính vì thế, nhiều khả năng "cô Tấm" của Ngô Thanh Vân đã đóng cửa trang cá nhân.

Ha Vi hoc Cuong dola dong cua facebook?

Trước đó, Cường Đô la trước những ồn ào thị phi cũng đã quyết định đóng cửa trang facebook cá nhân từ cuối tháng 4 và không quên gửi lời cảm ơn: "Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẽ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình!"

Trong suốt thời gian qua, chuyện tình cảm của Hạ Vi và Cường Đô la luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Bất cứ động thái nào của cặp đôi này cũng đều được bàn tán rôm rả và thậm chí, dư luận còn đồn đoán cặp đôi này đã chia tay nhau khi cả hai ít tình cảm trên trang cá nhân của mình.

Ha Vi hoc Cuong dola dong cua facebook?

Dường như sức ép từ dư luận và truyền thông với quá nhiều điều thị phi khiến cho Hạ Vi mệt mỏi và cũng như bạn trai, cô chọn cách đóng cửa với mọi người để tránh bị ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như tình yêu.

Cũng khó trách Hạ Vi khi mà trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi nhiều lần "vô tình" khiến cho chuyện tình yêu của mình bị cho là đang khủng hoảng với những dòng trạng thái đầy ẩn ý hay mơ hồ.

Ha Vi hoc Cuong dola dong cua facebook?

Hơn nữa, cô cũng liên tiếp nhận lời chê bài về nhan sắc chưa được "vạn người mê" như thiên hạ đồn vì vẫn còn nhiều điểm xấu trong nhan sắc. Chuyện tình yêu của cô cũng bị mổ xẻ, cô càng khoe tình yêu càng bị nói và bị bóc mẽ nhưng điểm chưa được đẹp của mình.

Ồn ào thị phi quá nhiều, giờ Hạ Vi rút lui chọn cách ở ẩn âu cũng là cách hợp lí thời gian này. Rút lui khỏi facebook, cô sẽ có thời gian chăm chút cho tình yêu một cách toàn tâm toàn ý và biết đâu đấy, hình ảnh đám cưới với váy cô dâu kia sẽ không còn xa nữa.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI