Giáo viên hại đời nữ sinh giữa sân trường: Lại tâm thần?

30/03/2016 - 09:42

PNO - Một nam giáo viên ở Trung Quốc đã cố cưỡng hiếp một nữ sinh ngay giữa sân trường trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Theo trang People's Daily, sự việc xảy ra ngày 28/3 tại trường phổ thông trung học Taiping ở huyện Linh Sơn, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Những bức ảnh được đăng tải lên mạng cho thấy người đàn ông trần truồng dồn một nữ sinh vào tường rồi ôm chặt lấy cô bé ngay giữa sân trường trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Giáo vien hai doi nũ sinh giũa san truòng: Lai tam than?
Giáo viên giở trò đồi bại với nữ sinh giữa sân trường.

Các giáo viên khác đã ngay lập tức can thiệp và giải cứu thành công nữ sinh khỏi nam giáo viên tên Huo. Sau khi sự việc xảy ban giám hiệu nhà trước đã gọi cảnh sát tới hiện trường để giải quyết. Nạn nhân may mắn không bị thương hay xâm hại thân thể.

Theo kết luận của cảnh sát huyện Linh Sơn công bố ngày 29/3, giáo viên Huo có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần và đang làm việc tại phòng thí nghiệm của trường phổ thông trung học Taiping.

Cảnh sát cũng cho biết giáo viên Huo đã phải điều trị bệnh tâm thần vào nằm 2011, nhưng đã bình phục 2 năm sau đó và được phép trở lại làm việc. Trường trung học Taiping không để giáo viên này này đứng lớp mà sắp xếp làm tại phòng thí nghiệm.

Trường phổ thông trung học Taiping đã thông báo cho gia đình giáo viên Huo để đưa anh ta tới viện tiếp tục điều trị bệnh tâm thần.

Lam Anh (theo Daily Mail)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI