Giải cứu người phụ nữ mắc kẹt trong nhà vệ sinh 4 ngày

31/12/2022 - 16:51

PNO - Người phụ nữ sống một mình trong căn hộ. Cô bị kẹt trong phòng tắm khi tay nắm cửa rơi ra, cô không mang theo điện thoại nên không thể cầu cứu.

Cảnh sát Singapore Ibnu Musalli (trái) và Miqdad Fisall đã giải cứu một người phụ nữ bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh suốt 4 ngày. Ảnh: Instagram/Lực lượng cảnh sát Singapore
Trung sĩ Ibnu Musalli (trái) và Miqdad Fisall, thuộc lực lượng Cảnh sát Singapore, đã giải cứu Yang khỏi nhà vệ sinh - Ảnh: Lực lượng Cảnh sát Singapore

Truyền thông Singapore vừa đưa tin về trường hợp một phụ nữ được giải cứu sau 4 ngày mắc kẹt trong nhà vệ sinh.

Yang, 31 tuổi, là người Trung Quốc đang sống và làm việc tại Singapore, cho biết sự cố xảy ra vào chiều 24/11.

Yang sống một mình tại căn hộ chung cư Nottinghill Suites, lúc gặp sự cố, cô không thể nhờ ai cứu giúp, cô cũng không mang theo điện thoại di động.

Yang đã cố gắng đập, cào và ném hóa chất ăn mòn vào cánh cửa gỗ kiên cố với hy vọng có thể thoát ra ngoài hoặc ai đó sẽ nghe thấy tiếng động, nhưng tất cả đều thất bại.

Đến tối 27/11, cô được cảnh sát giải cứu sau khi nhận được tín báo từ người anh họ của cô (sống ở Singapore). Trước đó, cha mẹ của Yang đã liên hệ, nhờ người này đến xem cô có khỏe không vì nhiều ngày bị mất liên lạc.

Chia sẻ với truyền thông sau khi được đưa ra ngoài, Yang nói cô vẫn liên lạc với cha mẹ hằng ngày qua điện thoại và chắc chắn rằng ông bà cảm thấy có điều không ổn khi nhiều ngày không nhận được tin tức từ cô.

Trung sĩ Ibnu Musalli - một trong 2 người giải cứu Yang - cho biết, trong gần 10 năm làm việc anh chưa bao giờ gặp tình huống tương tự.

Trọng Trí (theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI