Clip: Bé gái bị cuốn vào gầm ô tô được hàng chục người giải cứu

18/03/2022 - 11:21

PNO - Bé gái may mắn chị bị thương nhẹ sau khi ngã từ xe đạp điện và bị cuốn vào gầm xe ô tô.

Mới đây, đoạn video ghi lại hành động đẹp của hơn 30 người cố gắng nâng chiếc xe ô tô giải cứu bé gái khoảng 5-6 tuổi bị cuốn vào gầm xe tại thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang trong ngày 15/3 đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận Trung Quốc.

Đoạn video giám sát bên đường cho thấy, một phụ nữ đi xe đạp điện qua cổng số 72 đường Dongsheng East (con phố ẩm thực nổi tiếng) thì bé gái ngồi ghế sau bất ngờ ngã xuống đường. Khi cô bé vừa định đứng dậy, một chiếc xe ô tô bất ngờ quay đầu, cuốn đứa trẻ vào gầm xe. Phát hiện sự việc, người mẹ nhanh chóng chặn đầu xe, nằm xuống đất kiểm tra tình trạng của con gái. Lúc này, những người qua đường và người dân buôn bán xung quanh vội vã đến giúp đỡ.

Clip: Bé gái bị cuốn vào gầm xe được hàng chục người giải cứu

Bà Trần, một nhân chứng cho biết, vụ việc xảy ra trước của hàng của bà, dường như tài xế ô tô không nhìn thấy đứa trẻ bất ngờ bị ngã xuống, may là xe đang quay đầu nên tốc độ không nhanh. Hơn 30 người giúp đỡ nâng chiếc xe ô tô đã giải cứu thành công bé gái bị mắc kẹt.

Bà Trần nói thêm, sau khi được kéo ra ngoài an toàn, bé gái chỉ bị thương nhẹ, bé đã bật khóc vì sợ hãi. Hai mẹ con sau khi gửi lời cảm ơn đến mọi người đã nhanh chóng vào bệnh viện để kiểm tra.

Thu Hương (theo Sohu)

Clip: Bilibili

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI