Gia đình con dâu đánh bố chồng liệt nửa người, chấn thương sọ não

02/09/2016 - 15:37

PNO - Khi vợ chồng bà Mơ cùng gia đình chị gái tự ý đến rẫy mà hai bên đang tranh chấp cắt cỏ, vợ chồng ông Quyền (bố chồng bà Mơ) ra ngăn cản thì dẫn đến xô xát.

Sáng 2/9, ông Đào Văn Tháp, Trưởng công an xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo (Đắk Lắk), cho biết đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện để làm rõ việc bà Lại Thị Mơ cùng 3 người khác đánh ông Nguyễn Văn Quyền (62 tuổi, cha chồng bà Mơ) dẫn đến chấn thương, liệt nửa người.

Theo ông Tháp, sáng 26/8, đơn vị nhận được phản ánh vợ chồng bà Mơ cùng gia đình chị gái là Lại Thị Nương tự ý đến rẫy mà hai bên đang tranh chấp cắt cỏ. Lúc này, ông Quyền và bà Vũ Thị Việt (62 tuổi, mẹ chồng bà Mơ) ra ngăn cản thì dẫn đến xô xát.

Gia dinh con dau danh bo chong liet nua nguoi, chan thuong so nao
Ông Quyền bị thương nặng, được người thân đưa tới bệnh viện điều trị. Ảnh: Người Lao Động

Sự việc khiến bà Việt ngất xỉu, còn ông Quyền bị đánh bất tỉnh, gãy xương lưng, chảy máu não, hôn mê. Ông Quyền được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu nhưng do tình trạng quá nặng nên chuyển vào TP HCM điều trị. Hiện tại, ông Quyền liệt nửa người, hôn mê, sức khỏe yếu.

Theo ông Nguyễn Văn Bảo (42 tuổi, con trai ông Quyền), đầu là năm 1998 gia đình có mua một thửa rẫy rộng khoảng 1,3 ha để canh tác. Đến năm 2003, thửa đất trên được cấp sổ đỏ đứng tên anh trai là Nguyễn Văn Lợi. Sau khi anh Lợi lấy vợ, gia đình làm thủ tục chia thửa đất cho 3 anh em. Tuy nhiên, năm 2012, anh Lợi cùng vợ làm đơn trình báo mất sổ đỏ và xin cấp lại sổ mới chỉ đứng tên 2 vợ chồng - Báo Người Lao Động cũng thông tin.

Đến năm 2015, vợ chồng ông Lợi sang nhượng toàn bộ đất của gia đình cho bà Lại Thị Nương với trị giá 1,2 tỉ đồng. Biết được sự việc, ông Quyền đã gửi đơn khởi kiện lên TAND huyện Ea H’leo nhưng đến nay vụ án vẫn chưa được xét xử.

Hiện, ông Quyền đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM. Sự việc đang được tiếp tục làm rõ.

Bảo Anh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI