EVNHCMC trao 61 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con em người lao động

30/07/2022 - 10:55

PNO - Sáng 29/7, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi cho con em người lao động có thành tích cao trong học tập, đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên trong học tập.

Bà Đỗ Thị Xuân Chi - thành viên Hội đồng Thành viên, ông Bùi Trung Kiên - Phó tổng giám đốc EVNHCMC trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh giỏi - Ảnh: EVNHCMC
Bà Đỗ Thị Xuân Chi - thành viên Hội đồng Thành viên, ông Bùi Trung Kiên - Phó tổng giám đốc EVNHCMC trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh giỏi - Ảnh: EVNHCMC

Tham dự buổi lễ, có bà Đỗ Thị Xuân Chi - thành viên Hội đồng Thành viên, ông Bùi Trung Kiên - Phó tổng giám đốc Tổng công ty, bà Đặng Mỹ Ly - Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng đại diện Ban thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Ban nữ công Công đoàn các đơn vị trực thuộc, cùng 48 em học sinh giỏi từ cấp quận trở lên, trong đó có nhiều em đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia. Cũng tại buổi lễ, Công đoàn Tổng công ty đã trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho 61 em có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

Các em học sinh đạt thành tích cấp quốc gia nhận hoa từ ông Bùi Trung Kiên - Phó tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo EVNHCMC - Ảnh: EVNHCMC
Các em học sinh đạt thành tích cấp quốc gia nhận hoa từ ông Bùi Trung Kiên - Phó tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo EVNHCMC - Ảnh: EVNHCMC

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Mỹ Ly đã thay mặt Công đoàn Điện lực TPHCM biểu dương các em học sinh đã nỗ lực học tập để đạt thành tích cao trong các kỳ thi và được nhà trường đánh giá xuất sắc trong năm học 2021-2022. Các em chính là những bông hoa đẹp nhất trong tổng số 4.256 con em người lao động thuộc Tổng công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi từ cấp trường trở lên trong năm học này. Đặc biệt, có 61 em học sinh đã nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình, được Công đoàn Tổng công ty trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm nay.

Bà Đặng Mỹ Ly cũng đã ghi nhận sự nỗ lực từ phía cha mẹ học sinh - những người công nhân ngành Điện thành phố mang tên Bác - trong việc đồng hành cùng con em mình suốt quá trình học tập, phấn đấu, song song với việc góp phần cùng đơn vị hoàn thành nhiệm vụ cung cấp điện đảm bảo cho đời sống sinh hoạt của người dân và sự phát triển của thành phố.

Bà Đặng Mỹ Ly cũng cho rằng, phần thưởng và học bổng từ Tổng công ty nhằm động viên, khuyến khích các em tiếp tục giữ vững thành tích học tập, phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa để xứng đáng là những tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện. Đây cũng là hoạt động thiết thực, thường niên nhằm chăm lo cho con em người lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi, qua đó kết nối, gắn bó giữa đoàn viên Công đoàn, người lao động với tổ chức Công đoàn Điện lực TPHCM.

Thay mặt cho các em nhận khen thưởng, em Phan Mai Khanh (con của chị Vũ Thị Trang Nhưng - Ban Truyền thông và anh Phan Vạn Phúc - Phó trưởng ban Kế hoạch Tổng công ty), học sinh giỏi lớp 9 Trường THCS Lê Quý Đôn, đạt giải II môn Sinh học cấp thành phố đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Điện lực TPHCM về sự quan tâm, động viên kịp thời. Em Phan Mai Khanh hứa sẽ cùng toàn thể học sinh là con em người lao động EVNHCMC tiếp tục nỗ lực để đạt nhiều kết quả cao hơn nữa, không phụ sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty và Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực TPHCM.

Hương Thảo

Nguồn: EVNHCMC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI