Elly Trần rũ sạch hình ảnh xưa: Vợ đảm, mẹ hiền

21/03/2016 - 16:42

PNO - Những động thái liên tục khi thay đổi hình ảnh so với trước đây, thể hiện sự đảm đang và chu toàn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà mẹ hotgirl Elly Trần vừa chia sẻ những hình ảnh mình đang vào bếp nấu cơm cho cả nhà. Diện trang phục kín đáo, đơn giản, Elly Trần đảm đang trổ tài vào bếp. Cô cũng không quên khoe bữa cơm tươm tất do chính tay mình chuẩn bị.

Elly Tran ru sach hinh anh xua: Vo dam, me hien

Những hình ảnh của Elly Trần đăng tải nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. Không ít người thán phục khi cô vừa xinh đẹp lại vừa đảm đang đến như vậy. Có những người thậm chí còn ghép ảnh vào bếp hiện tại và trước kia để cho thấy sự thay đổi lớn của Elly Trần.

Trước kia, khi vào bếp nấu ăn, Elly Trần vẫn cố gắng khoe triệt để vòng một gợi cảm của mình bằng trang phục hết sức trễ nải. Còn bây giờ, cô kín đáo và bình dị hơn rất nhiều. Không chỉ lúc vào bếp, Elly Trần giờ đây cũng dường như biến thành một con người hoàn toàn khác.

Elly Tran ru sach hinh anh xua: Vo dam, me hien

Nổi tiếng trên mạng nhờ vòng một khủng và thân hình bốc lửa, Elly Trần liên tục khiến công chúng phải "đốt mắt" với sự sexy của mình qua mỗi tấm hình. Sự nổi tiếng, thân hình bốc lửa của cô thậm chí còn vươn tới nhiều nước châu Á khác như Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia...

Thế nhưng, đi kèm với sự nổi tiếng đó, Elly Trần đã phải hứng chịu không ít ánh mắt thiếu thiện cảm, sự dèm pha vì sự hở hang của mình. Lần trở lại sau khi sinh con này, Elly Trần đang muốn thể hiện một con người khác so với trước đây.

Elly Tran ru sach hinh anh xua: Vo dam, me hien

Cô xuất hiện với sự gợi cảm vừa phải, không quá hở hang nhưng vẫn đủ độ sexy cần thiết. Những trang phục Elly Trần diện cũng kín đáo, sang trọng và lịch sự hơn rât nhiều so với trước đây giúp cô lấy được phần nào thiện cảm từ công chúng.

Không chỉ thay đổi hình ảnh bên ngoài, Elly Trần còn tích cực thể hiện hình mẫu một người mẹ đảm đang, yêu con hết mực, đặt gia đình lên hàng đầu và sự nghiệp showbiz cũng đứng sau các con. Chính hình ảnh này đã khiến hình ảnh Elly Trần trở nên đẹp hơn so với trước đây.

Những động thái liên tục khi thay đổi hình ảnh so với trước đây, thể hiện sự đảm đang và chu toàn, Elly Trần dường như đang muốn gột rửa hoàn toàn những điều tiếng trước kia để trở thành một người đẹp "sạch" và mẫu mực của làng giải trí.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI