Doraemon tiếp tục đến với thiếu nhi các tỉnh thành

22/05/2015 - 15:26

PNO - PN - Hàng ngàn bạn nhỏ Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng đã có những trải nghiệm hè thú vị với Doraemon trong chương trình vui nhộn “Cùng Doraemon chu du thế giới”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chương trình tiếp tục được Acecook thực hiện tại TP.Hồ Chí Minh (23/5, tại Công viên Văn Hóa Đầm Sen; 24/5, tại Thảo Cầm Viên; 30/5, tại Công viên Văn hóa Suối Tiên và 31/5, tại Trung tâm KizCity), Cần Thơ (26/5, tại Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi Cần Thơ), và Nha Trang (28/5, Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi).

Sân chơi thú vị này mang đến cho bé nhiều niềm vui và cơ hội khám phá các kiến thức địa lý thú vị. Bước qua cánh cửa thần kì, cuộc hành trình “Cùng Doraemon chu du thế giới” bắt đầu với những câu hỏi mở và thật nhiều quà tặng.


Doraemon tiep tuc den voi thieu nhi cac tinh thanh

Bước qua cánh cửa thần kì, các bé tha hồ khám phá thế giới rộng lớn

Thông qua thử thách tương ứng với từng độ tuổi, các bé đã được hành trình “Cùng Doraemon chu du thế giới” đưa đến nhiều địa danh trên thế giới và khám phá những biểu tượng nổi tiếng của hành tinh. Tấm bản đồ trên iPad đã mở ra cho bé tha hồ khám phá kho tàng kiến thức địa lý qua hình ảnh của Kim Tự Tháp, tượng Nhân Sư, tượng chúa Kito…

Doraemon tiep tuc den voi thieu nhi cac tinh thanh

Chú mèo máy biết đi biết nói càng trở nên gần gũi với các bé

Không chỉ với các bé thiếu nhi mà ngay cả bố mẹ cũng cảm thấy hạnh phúc khi đưa con đến với sân chơi thú vị này. Bởi không phải lúc nào bố mẹ cũng có thời gian đưa các bé đến với các sân chơi lành mạnh và an toàn nên “ngay khi được biết Acecook tổ chức một chương trình vui nhộn dành riêng cho trẻ em, tôi đã đưa bé Đậu Đậu đến để gặp gỡ và giao lưu cùng Doraemon, nhân vật hoạt hình mà con tôi cực kì yêu thích.

Tới nơi, Đậu chui ngay vào cánh cửa thần kì và tham gia trả lời câu đố, rồi nhận được rất nhiều quà tặng. Đậu vui, mẹ Đậu cũng vui”- chị Phương Hạnh (Hà Nội) hào hứng chia sẻ.

Doraemon tiep tuc den voi thieu nhi cac tinh thanh
Mẹ con Đậu Đậu hớn hở đón nhận quà tặng từ “Cùng Doraemon chu du thế giới”

“Giây phút chú Mèo máy Doraemon xuất hiện, tất cả các bạn cùng ồ lên reo mừng, vỗ tay thật to, đầy hứng khởi. Bạn mèo ú cười thật tươi và sao mà dễ thương đến thế! Bé nào cũng muốn được chụp ảnh với chú Mèo, Đậu Đậu cũng chụp được nhiều tấm ảnh đấy …” - mẹ Đậu Đậu hạnh phúc nhìn thấy con yêu được vui chơi thỏa thích trong dịp hè.

Doraemon tiep tuc den voi thieu nhi cac tinh thanh


“Có rất đông các bé muốn được chụp ảnh cùng Doraemon nên mẹ rất khó khăn mới có thể chụp được một kiểu ảnh cho con. Đây là mèo máy Doraemon y như trong truyện, biết đi, biết nói chuyện như người thật. Hai con thích lắm, cứ đòi ở lại chơi với bạn Doraemon đến tận khi các cô chú đưa bạn vào nghỉ ngơi ăn bánh rán mới chịu về” - chị Thanh Huệ rạng rỡ kể lại.

HOÀNG TRÂM 

Không chỉ các bé mà ngay cả phụ huynh cũng cảm thấy xúc động khi được cùng con vui chơi và trải nghiệm một sân chơi bổ ích. Món quà ý nghĩa nhất mà Acecook dành tặng cho các bé không chỉ là trải nghiệm tuổi thơ hồn nhiên, sâu lắng với nụ cười rạng rỡ mà còn mở ra những kiến thức mới thú vị nâng cao hiểu biết của các em. Hình ảnh của chương trình và lịch trình “cùng Doraemon chu du thế giới” tại các tỉnh thành được cập nhật liên tục tại www.vuicungdoraemon.com.


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI