Độc quyền: Dương Yến Ngọc lên tiếng sau khi đăng ảnh tố chồng bạo hành

02/09/2015 - 10:03

PNO - Những hình ảnh thương tích của người mẫu diễn viên Dương Yến Ngọc tố bị chồng bạo hành được chia sẻ khắp cộng đồng mạng.

Mới đây, Á hậu Dương Yến Ngọc đã quyết định chia sẻ hình ảnh cô bị chồng đánh gây thương tích nghiêm trọng, cùng câu chuyện buồn về cuộc đời đau khổ của mình kể từ khi tái hôn với người chồng thứ hai làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp này tố rằng bị đánh đến thương tích đầy mình. Trong thời gian chung sống, cựu người mẫu cho biết từng chịu đựng thói vũ phu của chồng mình.

Dương Yến Ngọc và a T. quen nhau sau đó đăng ký kết hôn (không đám cưới) cách đây hai năm. Kể từ khi sinh bé Gà được 2 tháng thì cô cho biết đã bị chồng đánh đập.

Doc quyen: Duong Yen Ngoc len tieng sau khi dang anh to chong bao hanh
Doc quyen: Duong Yen Ngoc len tieng sau khi dang anh to chong bao hanh
Doc quyen: Duong Yen Ngoc len tieng sau khi dang anh to chong bao hanh
Dương Yến Ngọc bị chồng cũ hành hung không thương tiếc chỉ vì sự ích kỉ

Chào Dương Yến Ngọc, hiện tại sức khỏe của chị  ra sao?

Vết thương của tôi đã dần lành hẳn. Những vết bầm đã bớt, vết trầy và dập cũng kéo mài lại. Tôi bị đánh vào hôm 7/8 khi tôi đến thăm con tôi là bé Gà. Vì tôi và chồng cũ đã chính thức li hôn. Anh ta còn doạ sẽ giết tôi nếu tôi tiếp tục đến thăm con. Chuyện này có sự làm chứng của ba tôi và con gái Doanh Doanh.

Chị khẳng định lại lúc đó có ai đi cùng chị không?

Có ba tôi đi cùng tôi vì biết tính anh ấy như thế nên gia đình không yên tâm để tôi đi một mình.

Lúc chồng cũ hành hung chị, ba chị có can ngăn?

Ba tôi có dùng hết sức để đẩy anh ra nhưng sức ba tôi đã già cả làm sao đối đầu được một người đàn ông lực lưỡng. Đau lòng nhất là anh ấy đánh tôi không thương trước mặt con tôi. Tôi rất sợ con tôi sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề đến tâm lí sau này.

Lí do tại sao chồng cũ lại có hành động với chị như thế?

Ý định của chồng tôi là muốn hủy hoại nhan sắc của tôi để tôi chỉ ở nhà mà không thể ra đường. Trong suốt một tháng qua, anh ta liên tục đe dọa bạo hành tinh thần của tôi. Anh ta còn hack cả facebook của tôi vào sáng nay nay để tôi không thể làm ăn được. Chưa kể, anh ta còn lập ra rất nhiều facebook giả để vu khống, hạ nhục tôi với nhiều bình luận trên facebook thật nhằm hạ uy tín của tôi khiến tôi không có sự tương tác với các khách hàng của mình.

Chồng cũ của tôi là người rất ích kỉ. Anh ta dùng mọi thủ đoạn để tra tấn thể xác lẫn tinh thần của tôi nhằm mục đích ép tôi quay lại với anh ta.

Sau sự việc, chị đã báo cơ quan chức năng để xử lí chưa?

Tôi có báo công an quận 7 nhờ can thiệp  và giải quyết. Hiện tại ,hồ sợ của tôi vẫn nằm trên đó.

Doc quyen: Duong Yen Ngoc len tieng sau khi dang anh to chong bao hanh
Thậm chí, còn hack cả facebook của chị

Tại sao chị không chọn cách chỉ nhờ công an tiếp tục giải quyết vụ  việc thay vì đăng facebook và nhờ báo chí sẽ rất xấu hổ?

Thật sự, tôi biết điều đó chứ. Nhưng tôi cùng đường rồi. Giờ tôi quá sợ hãi. Tôi không biết anh ta sẽ còn làm gì với tôi nữa.

Vậy giờ điều chị mong muốn nhất là điều gì?

Điều mong muốn lớn nhất của tôi hiện nay là sự an toàn của con tôi, sự bình yên của tôi. Con tôi không thể ở với người cha không kiểm soát được lý trí, bạo lực và tàn nhẫn như vậy. Tôi không thể yên tâm làm việc khi lúc nào cũng nơm nớp lo sợ không biết anh Thông sẽ làm gì tôi tiếp theo.

Đã một tháng tôi không gặp được con của tôi, tôi chỉ muốn con tôi bình an ở cạnh tôi. Tôi biết vạch áo cho người xem lưng là không nên nhưng tôi phải áp dụng mọi cách có thể để mong có ngày anh ta buông tha tôi.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI