Dương Yến Ngọc bình thản đối mặt với tin đồn ly thân

24/04/2015 - 10:56

PNO - PN - Bà mẹ hai con Dương Yến Ngọc một mình sang Nhật Bản học hỏi "bí kíp" kinh doanh giữa lúc đang dính nghi án ly thân chồng.

Trong ngày hôm qua, 23/4, một số trang mạng đăng tải thông tin Dương Yến Ngọc đã ly hôn sau khi trải qua quá nhiều sóng gió trong hôn nhân.

Sự việc khiến nhiều người chú ý khi chồng cựu siêu mẫu - á hậu lên trang cá nhân tố vợ bỏ bê, không chăm sóc con trai khi ốm đau. Trong lúc đó, Dương Yến Ngọc lại đang ở Nhật để học kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Trước nghi án đã ly hôn chồng, Dương Yến Ngọc bình thản cho biết cô không muốn nói đến chuyện đời tư, thay vào đó, cô chỉ tập trung kinh doanh, khẳng định năng lực bản thân bên cạnh việc tham gia những dự án phim ảnh.

Hôn nhân của Dương Yến Ngọc đã làm tốn hao giấy mực của báo chí trong suốt một thời gian dài, nhất là khi cô cùng nữ ca sĩ Pha Lê - người được cho là nguyên nhân rạn nứt gia đình cô - tham gia vào cuộc "đại chiến" Facebook.

Duong Yen Ngoc binh than doi mat voi tin don ly than

Duong Yen Ngoc binh than doi mat voi tin don ly than

Dương Yến Ngọc thuở còn mặn nồng cùng chồng

Dương Yến Ngọc cho biết, trong suốt hai năm qua, chị đã thành công trong công việc kinh doanh online các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Đây cũng là lĩnh vực chị yêu thích nên nghĩ rằng đã đến lúc cần phát triển sự nghiệp lên một tầm cao hơn là quyết tâm mở trường dạy về chăm sóc sắc đẹp.

"Tôi vốn là một người phụ nữ mê cái đẹp, luôn đề cao và coi trọng vẻ đẹp hình thể của một con người bên cạnh cái đẹp tâm hồn. Đối với tôi, để thành công thì trước hết mình phải làm đẹp cho bản thân mình ngắm cái đã. Khi mình thấy mình đẹp hơn mỗi ngày, nó có mặt tích cực là tác động đến tâm lý của mình, giúp mình hưng phấn, vui vẻ, lạc quan và yêu đời. Khi đã mang tâm thế ấy vào trong công việc thì thường công việc sẽ thành công và thuận lợi" - Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Duong Yen Ngoc binh than doi mat voi tin don ly than

Duong Yen Ngoc binh than doi mat voi tin don ly than

Duong Yen Ngoc binh than doi mat voi tin don ly than

Duong Yen Ngoc binh than doi mat voi tin don ly than

Duong Yen Ngoc binh than doi mat voi tin don ly than

Đứng trước tin đồn ly thân, Dương Yến Ngọc vẫn bình thản sang Nhật tham dự các lớp học bồi dưỡng kiến thức làm đẹp

Chia sẻ về việc "tầm sư học đạo" tại Nhật chứ không phải quốc gia nào khác, Dương Yến Ngọc nói về lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp thì Nhật Bản là đất nước đi đầu. Tại đây có những bí quyết chăm sóc sắc đẹp rất lâu đời và họ chịu trách nhiệm cao trong việc làm ra những sản phẩm phục vụ cho phái đẹp.

Cô đã ghé thăm trường đại học Hollywood University Of Beauty tại Nhật, được xem là một trong những trường đào tạo hàng đầu của Nhật về ngành thẩm mỹ và thời trang.

Theo kế hoạch, sau chuyến đi, Dương Yến Ngọc sẽ mở hai cơ sở chăm sóc sắc đẹp tại TP.HCM và Hà Nội. Cô muốn tạo điều kiện cho các học viên được thực hành bài bản và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Ngoài ra, cựu mẫu còn gặp hạ nghị sĩ Yoichiro Aoyagi của Nhật Bản để bàn về lịch tổ chức Vietnam Festival tại Nhật Bản vào tháng 6 tới đây với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong nước sang tham dự.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI