Dương Yến Ngọc bị tò mò vì dự đoán máy bay rơi

30/12/2014 - 06:09

PNO - PNO - Khi chiếc máy bay Airbus A320-200 của hãng AirAsia mang số hiệu QZ8501 mất tích vào ngày 28/12/2014, nhiều người đã “khai quật” lại dự đoán của Dương Yến Ngọc cách đây vài tháng và bàn tán. Xuất hiện trong buổi thông tin về sự...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tháng 7/2014, khi máy bay MH17 của Malaysia gặp nạn, Dương Yến Ngọc đăng một dòng thông tin trên trang cá nhân, rằng cô được biết trước sẽ có nhiều đau thương đến với hãng hàng không Malaysia và một hãng nữa mà cô không tiện nói tên. Khi đó, Dương Yến Ngọc đã bị chỉ trích là “nổ” và vô cảm với nỗi đau của người khác. Khi chiếc máy bay của hãng AirAsia số hiệu QZ8501 mất tích vào ngày 28/12/2014, nhiều người bắt đầu bàn tán về sự trùng hợp với dòng “cảnh báo” ngày đó của cô.

Duong Yen Ngoc bi to mo vi du doan may bay roi

Bế con trên tay, Dương Yến Ngọc phớt lờ ánh mắt tò mò của nhiều người, cô tập trung vào thông tin chương trình từ thiện Chăn ấm ngày đông. Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, nhưng đây là lần hiếm hoi Dương Yến Ngọc mang con theo cùng. Chỉ vài phút sau, con trai của cô đã ngủ gục trên tay mẹ khiến cô khá vất vả.

Duong Yen Ngoc bi to mo vi du doan may bay roi

Con trai ngủ gục trong tay cô

Dương Yến Ngọc cho biết, cô cố gắng có mặt để đồng hành cùng chương trình từ thiện này, góp phần nào chút sức lực của mình giúp đỡ trẻ em vùng cao đang phải chống chọi với cái lạnh. Là một người mẹ và từng chứng kiến cảnh những đứa trẻ co ro dưới cái rét căm căm, đến đôi dép cũng không có, cô rất xót xa nên xin được đóng góp 5 triệu đồng cho quỹ, nhằm giúp thêm một số trẻ em có được chăn ấm.

Duong Yen Ngoc bi to mo vi du doan may bay roi

Ngoài ra, cô cũng tình nguyện là đại sứ tuyên truyền cho chương trình này, cùng với nhiều nghệ sĩ khác. Ngày 8/1/2015 tới, 500 chiếc chăn ấm và 10 phần quà đặc biệt sẽ đến với những đứa trẻ nghèo ở Bát Xát, Lào Cai.

Duong Yen Ngoc bi to mo vi du doan may bay roi

NGUYÊN VĨNH
Ảnh: B.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI