Diện váy cưới giữa thời điểm nhạy cảm, Hari Won thực sự muốn gì?

25/11/2016 - 14:07

PNO - Không xuất sắc về giọng hát, vũ đạo nhưng những chuyện bên lề đang thực sự giúp cho Hari Won thăng tiến chóng mặt địa vị trong làng giải trí.

Mới đây, sau thành công những bài hit "Anh cứ đi đi" thời gian trước, Hari Won tiếp tục ra mắt ca khúc mới nhất bằng một MV có sự đầu tư. MV được cô chăm chút kĩ lưỡng, làm việc không ngừng nghỉ để thực hiện một cách tốt nhất.

Chia sẻ về công việc tất bật của mình cho "đứa con tinh thần" mới nhất, Hari Won cho biết do thời gian "set up" bối cảnh lâu hơn dự tính nên cả ê-kíp phải thực hiện MV đến khuya - 4h sáng. 

Dien vay cuoi giua thoi diem nhay cam, Hari Won thuc su muon gi?
 

Điều đáng chú ý nhất chính là chuyện Hari Won diện tới ba bộ váy cưới trong MV lần này. Đây cũng là lần đầu tiên cô mặc váy cưới để quay MV. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như thời gian này, Hari Won đang được nhắc đến nhiều với chuyện cưới xin cùng Trấn Thành.

Theo những hình ảnh mới bị rò rỉ trên mạng, Hari Won và Trấn Thành được cho là đang tích cực chuẩn bị cho hôn lễ của hai người. Theo thời điểm được ghi trên tấm thiệp cưới được cho là của cặp đôi này, hôn lễ sẽ diễn ra vào dịp giáng sinh, ngày 25/12.

Dien vay cuoi giua thoi diem nhay cam, Hari Won thuc su muon gi?
 

Trước thông tin về đám cưới, cả Trấn Thành và Hari Won đều chưa lên tiếng và để ngỏ cái kết cho người hâm mộ tự đồn đoán. Đây có thể coi là một cách khéo léo để dư luận quan tâm và giữ cho độ "hot" tên tuổi của cả hai luôn ở mức cao nhất.

Với sự trùng hợp đáng nghi ngờ giữa chuyện Hari Won diện váy cưới và tin đồn cưới xin của hai người, nhiều người không hiểu đây là một bằng chứng mới cho bước tiến mới trong chuyện tình cảm của cả hai hay chỉ là chiêu pr cho Hari Won với MV mới này mà thôi.

Không xuất sắc về giọng hát, vũ đạo nhưng những chuyện bên lề đang thực sự giúp cho Hari Won thăng tiến chóng mặt địa vị trong làng giải trí.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI