Đi tìm bạn không gặp, tiện tay trộm xe máy

21/01/2016 - 07:37

PNO - Từ Cần Thơ đi xe buýt lên Bến Tre tìm bạn nhưng không gặp, Luật thấy chiếc xe máy để trước quán cà phê không có người giữ nên ra tay trộm.

Ngày 20/1, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Chợ Lách (tỉnh Bến Tre) cho biết, cơ quan công an vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Nguyễn Trọng Luật (SN 1987, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan công an, tối ngày 14/1, Luật đón xe buýt từ Cần Thơ lên huyện Chợ Lách để tìm gặp một người bạn của mình theo lời hẹn trước. Tuy nhiên, khi đến đây Luật không gặp được bạn mình nên đảo quanh khu vực xã Nghĩa Hòa (huyện Chợ Lách).

Di tim ban khong gap, tien tay trom xe may
Đối tượng Luật tại cơ quan công an

Khi Luật đi đến quán cà phê trên địa bàn xã Nghĩa Hòa thì thấy chiếc xe máy mang BKS 71B1 - 531.67 của anh Đinh Văn Nhân (ngụ ấp Long Hòa, xã Long Thới) đang dựng trước cửa quán cà phê nhưng không có người trông coi. Nảy sinh lòng tham, Luật ra tay trộm xe máy định tẩu thoát thì bị chủ xe và người dân phát hiện bắt giữ giao cho cơ quan công an. Tại cơ quan công an, Luật khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo cơ quan điều tra, Luật đã có 4 tiền án và đang nhiễm HIV.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Sơn Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI