Đi du lịch khắp châu Âu cùng con gái 2 tháng tuổi trên căn nhà di động

28/01/2021 - 20:06

PNO - Marta Adamska và người bạn đời James Dear đã vô cùng hạnh phúc rồi chuyển sang tuyệt vọng tột độ trước khi quay trở lại hành trình hạnh phúc với cô con gái hai tháng tuổi.

Gia đình Marta Adamska, James Dear và Ella đã sẵn sàng để tận hưởng cuộc sống mới cùng nhau trên căn nhà di động - Ảnh: MIRROR
Gia đình Marta Adamska, James Dear và Ella đã sẵn sàng để tận hưởng cuộc sống mới cùng nhau trên căn nhà di động - Ảnh: MIRROR

Giờ đây, cả hai đang háo hức chuẩn bị cho hành trình du ngoạn khắp châu Âu trên một chiếc xe sặc sỡ cùng cô con gái Ella mới sinh.

Marta kể rằng vợ chồng cô dự kiến sẽ đi khắp châu Âu để khuây khỏa sau khi họ trải qua biến cố kinh khủng nhất cuộc đời - mất đi cậu con trai đầu lòng Dylan. Cậu bé chào đời vào tháng 7/2018 nhưng khi mới mười ngày tuổi, cậu bé qua đời khi đang ngủ.

Sau đó, cặp đôi mua một chiếc xe buýt chở khách đã qua sử dụng, biến nó thành một căn nhà di động và dùng nó để đi du lịch khắp thế giới. Họ thay đổi công việc, sẵn sàng để lên đường từ gần một năm trước nhưng rồi đại dịch COVID-19 ập đến.

Quốc gia đóng cửa biên giới, các kế hoạch của họ một lần nữa bị trật đường ray. Họ bị mắc kẹt ở Anh. Rồi Marta lại đón tin vui mới khi biết mình sắp trở thành cha mẹ thêm lần nữa. Ella chào đời ngày 30/11/2020.

“Khi Dylan qua đời, chúng tôi không nghĩ mình sẽ lại đủ can đảm để làm cha mẹ nên quyết định trải nghiệm một cuộc sống khác. Nhưng sau một năm nhiều biến cố, Ella là điều bất ngờ và tuyệt vời nhất của chúng tôi trong năm 2020” - Marta nói. 

Tú Quyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI