Để quên con trai 18 tháng tuổi chết ngạt trong ô tô, người cha tự sát theo con

30/06/2022 - 16:14

PNO - Một người cha ở Virginia đã tự sát sau khi để quên đứa con trai 18 tháng tuổi của mình chết ngạt vì quá nóng trong một chiếc xe. Đây là đứa trẻ thứ 7 chết trong xe ô tô tại Mỹ từ đầu năm 2022.

1 người đàn ông được phát hiện đã chết hôm 29/6 ở Chesterfield, Virginia, Mỹ với vết thương do đạn bắn vào đầu trong khu rừng phía sau nhà. Các nhân viên cảnh sát sau đó đã tìm thấy thi thể của 1 đứa trẻ trong nhà. 

Cảnh sát trưởng Christopher Hensley cho biết: “Đây là một thảm kịch khủng khiếp và đau lòng".

Cảnh sát phỏng đoán rằng người cha đi làm vào buổi sáng trong 3 giờ và để quên đứa con trong xe khi vẫn nghĩ rằng đã đưa con trai đến nhà trẻ. Thời tiết nắng nóng đang diễn ra ở Chesterfield đã khiến đứa trẻ trong xe chết ngạt.

Điều tra sơ bộ cho thấy người cha chết vì vết thương do đạn bắn vào đầu sau khi tìm thấy con trai mình chết trong xe. Cảnh sát Chesterfield chưa tiết lộ tên của 2 cha con.

"Anh ấy được tìm thấy trong khu rừng phía sau nhà vào khoảng giữa trưa, sau khi cảnh sát nhận được tin báo  từ hàng xóm", cảnh sát Christopher Hensley thông báo.

“Khi chúng tôi đến hiện trường thì thấy người đàn ông đã chết bên chiếc xe mở cửa và một ghế trẻ em bên trong trống không. Khi chúng tôi tiếp tục vào nhà tìm kiếm thì thấy một đứa trẻ 18 tháng tuổi đã qua đời. Đây là thảm kịch vô cùng đau  xót mà không ai muốn xảy ra. Chúng tôi xin nhắc nhở mọi người rằng đừng quên kiểm tra trên xe khi có con nhỏ".

7 vụ trẻ chết trên xe vì ngạt trong năm 2022  tại Mỹ

Theo No Heat Stroke, từ đầu năm nay đã có 7 trẻ em, bao gồm cả đứa trẻ 18 tháng tuổi, đã chết ở Mỹ sau khi bị bỏ lại trong chiếc xe hơi.

Đứa trẻ 18 tháng tuổi là đứa bé thứ hai chết trong tuần này. Trước đó, bé Kendrick Engram Jr, ba tuổi, qua đời sau khi bà của em quên mất cháu mình trên ghế sau của một chiếc ô tô sau khi chạy việc vặt ở Georgia.

Tuần trước, Trace Means, 5 tuổi, đã chết trong ô tô sau khi bị bỏ lại dưới nhiệt độ gần 38 độ C ở Houston, Texas trong 2-3 giờ vào ngày 20/6. 

Các nhà điều tra tin rằng mẹ của em là bà Amanda Means, đã quên con trên xe sau khi chạy vào nhà lo sinh nhật cho đứa con gái lớn.  Người mẹ Amanda vẫn chưa bị buộc tội về cái chết của con trai mình, nhưng cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

Cái chết do say nắng cho năm 2022 bắt đầu vào ngày 3/5 với cái chết của một bé gái 8 tháng tuổi ở Snellville, Georgia. 

Bé Nova Grace Whatley-Trejo đã chết trong một chiếc xe hơi sau khi bị cha của em bỏ quên trong 7 giờ khi ông bị cảnh sát giam giữ. Điều đáng nói là khi bị cảnh sát bắt giữ, Davied Whatley không hề đề cập đến việc con gái mình đang ở trong xe....

Thảo Nguyễn (theo DailyMail)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI