Đệ nhất phu nhân Triều Tiên tái xuất hiện cùng chồng

20/10/2014 - 14:48

PNO - PNO - Bà Ri Sol-ju, phu nhân của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un, cũng vừa xuất hiện trở lại trước công chúng lần đầu tiên trong 46 ngày qua.

edf40wrjww2tblPage:Content

De nhat phu nhan Trieu Tien tai xuat hien cung chong

Ông Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-ju tại buổi đón tiếp giới chức thể thao và các vận động viên đoạt huy chương của Triều Tiên - Ảnh: Chosun Ilbo

 Tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của Đảng Lao động Triều Tiên, đưa tin bà Ri ngày 19/10 đã chào đón các quan chức thể thao và những vận động viên đoạt huy chương tại Á vận hội vừa diễn ra ở Incheon (Hàn Quốc).

Lần cuối cùng bà Ri được nhìn thấy là vào ngày 3/9, khi người phụ nữ này cùng nhà lãnh đạo Kim dự khán một chương trình âm nhạc ở thủ đô Bình Nhưỡng.

Hai người sau đó đã vắng bóng cho đến khi ông Kim xuất hiện trở lại vào ngày 14/10 với một chiếc gậy trong tay. Điều này đã gây ra những đồn đoán rằng hai vợ chồng có thể đã gặp phải những vấn đề về hôn nhân.

Tuy nhiên, giới quan sát ở Hàn Quốc cho rằng sự xuất hiện trở lại của bà Ri rõ ràng nhằm chứng minh với công chúng rằng chính phủ Triều Tiên dưới sự lãnh đạo của ông Kim vẫn vững chắc.

Tờ báo cho biết ông Kim cũng đã thăm hai căn cứ không quân và xem các phi công huấn luyện bằng chiến đấu cơ MiG-29.

HUY KHANG

(Theo Chosun Ilbo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI