Đâu là bí quyết để phụ nữ luôn khỏe đẹp, viên mãn?

20/01/2022 - 08:48

PNO - Chăm sóc bản thân với phụ nữ tưởng như là chuyện đương nhiên nhưng lại đang gặp nhiều thử thách trong nhịp sống bận rộn hiện nay. Bởi vậy họ rất cần một “trợ lý” để luôn khỏe mạnh và quyến rũ.

Cuộc sống của phụ nữ đang ngày càng áp lực

Phụ nữ Việt Nam có lẽ đã quá quen thuộc với cảnh luôn tất bật sớm hôm, từ việc nhà cửa, chợ búa, chăm con cho đến việc cơ quan. Trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, nhiều bà mẹ cũng kiêm luôn vai trò “cô giáo” hướng dẫn con cái học trực tuyến khiến khoảng thời gian dành cho bản thân càng eo hẹp hơn. Theo nghiên cứu của tổ chức Lao động thế giới, phụ nữ Việt Nam dành số giờ gấp đôi để làm việc nhà so với nam giới trong khi số thời gian bỏ ra ở nơi làm việc cũng tương đương với phái mạnh.

Dịch bệnh cũng gây nhiều áp lực lên cuộc sống của chị em. Từ những lo lắng về sức khỏe cho bản thân và gia đình, những khó khăn về mặt tài chính, công ăn việc làm do tác động của đại dịch làm gia tăng căng thẳng, mệt mỏi khiến sức khỏe tinh thần đi xuống. Khủng hoảng COVID-19 khiến cho tỷ lệ thất nghiệp ở phụ nữ tăng cao so với trước, cụ thể con số này trong quý IV/2020 là 3,24%, so với quý IV/2019 là 1,90%.

Những yếu tố trên thúc đẩy nhanh hơn quá trình lão hóa của cơ thể, khiến cho sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý phái nữ đi xuống. Theo khoa học, tiến trình lão hóa tự nhiên của cơ thể làm cho hoạt động của hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng suy giảm theo thời gian. Thêm vào đó, tình trạng áp lực căng thẳng khiến cho quá trình này diễn ra nhanh hơn. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến bộ ba nội tiết tố quan trọng đối với phái đẹp là estrogen, progesterone và testosterone bị rối loạn, trồi sụt thất thường. Từ đó, nữ giới dễ gặp các vấn đề về sức khỏe - sắc đẹp như mệt mỏi, mất ngủ, lo âu, da khô nhăn... và các vấn đề về sức khỏe sinh lý như giảm ham muốn, khô hạn, giảm cảm xúc hưng phấn...

Lo lắng và áp lực từ cuộc sống hiện tại ảnh hưởng xấu đến hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng của phụ nữ - Ảnh: EcoGreen
Lo lắng và áp lực từ cuộc sống hiện tại ảnh hưởng xấu đến hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng của phụ nữ - Ảnh: EcoGreen

Để phụ nữ luôn khỏe, đẹp và có cuộc sống gia đình viên mãn

Để trở thành người phụ nữ khỏe đẹp, tràn đầy sức sống và luôn tự tin, phụ nữ phải biết tự chăm sóc cho bản thân mình. Sự chăm sóc đến từ dinh dưỡng, lối sống và cách bổ sung các dưỡng chất quý như là “vũ khí bí mật” nhằm đạt được hiệu quả giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp.

Về dinh dưỡng, phái đẹp nên hướng đến chế độ ăn uống cân bằng, khoa học. Nên hạn chế các thực phẩm có hàm lượng đường cao như tinh bột tinh chế (gạo trắng, bột mì trắng...) tăng cường rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt.

Chị em cũng nên xây dựng và duy trì lối sống lành mạnh với việc giảm tình trạng căng thẳng kéo dài, nghỉ ngơi hợp lý. Ngoài ra, chị em nên cố gắng dành thời gian tập thể dục với các môn như yoga, chạy bộ, đạp xe, vừa nâng cao sức khỏe thể chất vừa giúp tinh thần thoải mái hơn.

Tập luyện giúp phụ nữ nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần - Ảnh: EcoGreen
Tập luyện giúp phụ nữ nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần - Ảnh: EcoGreen

Song song với đó, phái đẹp có thể bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý viên mãn. Đây là lý do vì sao nhiều phụ nữ Việt Nam lựa chọn Angela Gold như là người bạn đồng hành trên hành trình trở thành người phụ nữ khỏe đẹp, tự tin. Sản phẩm có chứa các tinh chất quý như Lepidium Meyenii và P. Leucotomos, là kết quả của các nghiên cứu khoa học chuyên sâu của Mỹ.

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh Lepidium Meyenii tác động tích cực lên hệ trục Não bộ - Tuyến yên - Buồng trứng giúp hài hòa bộ 3 nội tiết tố theo đúng nhu cầu cơ thể. Cơ chế này giúp khắc phục từ gốc những biểu hiện đi xuống của sức khỏe như bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, rối loạn lo âu, mất ngủ, rụng tóc, dễ cáu gắt. Đồng thời, tinh chất này còn hỗ trợ cải thiện tình trạng khô hạn, tăng ham muốn, giúp đời sống sinh lý viên mãn hơn. Với P. Leucotomos thì thảo dược này đã được chứng minh là có khả năng chống nắng từ bên trong, tái tạo collagen và elastin, giúp da mịn màng, tươi trẻ.

Angela Gold giúp sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý nữ viên mãn - Ảnh: EcoGreen
Angela Gold giúp sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý nữ viên mãn - Ảnh: EcoGreen

Với công nghệ tinh chiết hiện đại, các tinh chất từ thiên nhiên trong Angela Gold mang đến hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Những nỗi lo về sức khỏe đi xuống, nhan sắc tàn phai hay “chuyện ấy” kém mặn nồng sẽ không còn nữa. Chính những tác động từ sâu bên trong cơ thể giúp phái nữ thay đổi từ thần thái với khí chất rạng ngời, quyến rũ.

Chỉ khi bản thân khỏe đẹp, tự tin thì phụ nữ mới chăm sóc tốt cho gia đình. Do vậy, người phụ nữ thông minh là người biết tìm đến các giải pháp tối ưu để luôn xinh đẹp và quyến rũ. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các thông tin chăm sóc sức khỏe tại website: https://angelagold.com.vn/

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Eco

Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TPHCM

Số XNQC: 269/2021/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lan Châu

Nguồn: EcoGreen

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI