“Bí kíp vàng” giúp phái đẹp hạnh phúc viên mãn, khí sắc rạng ngời

03/12/2021 - 08:48

PNO - Làn da tươi trẻ, sức khỏe căng tràn, đời sống vợ chồng viên mãn chính là những yếu tố làm nên khí sắc rạng ngời cho người phụ nữ. Làm thế nào để khơi nguồn sinh khí quý giá này cho chị em phụ nữ khi cuối năm bộn bề tất bật?

Thời gian - “kẻ thù” số 1 của phụ nữ

Nếu như phụ nữ tuổi 20 căng tràn sức sống với làn da sáng mịn, thân hình thon gọn với những đường cong cháy bỏng thì bước qua tuổi 35, quy luật lão hóa tự nhiên bên trong cơ thể cùng nhiều tác động bên ngoài khiến sức khỏe hao mòn, nhan sắc tàn phai và ngọn lửa “yêu đương” cũng dần lụi tàn.

Trong khi đó, đối với người phụ nữ, sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý là 3 yếu tố được ví như chiếc “kiềng ba chân” vững vàng để hun đúc nên hạnh phúc. Tuy nhiên, thời gian chính là “kẻ thù” cuốn trôi rất nhiều thứ đẹp đẽ của người phụ nữ. Theo các nghiên cứu trên thế giới , phụ nữ sau tuổi 35 sẽ phải đối mặt nhiều vấn đề:

Sức khỏe suy giảm: Phụ nữ giai đoạn này thường mệt mỏi, khó ngủ, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, huyết áp... Nghiên cứu cho thấy nguy cơ bệnh tim mạch ở nữ giới tăng theo tuổi, là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho phụ nữ Mỹ sau tuổi 40.

Sức khỏe suy giảm, sắc đẹp “xuống cấp”, sinh lý gặp trục trặc là những vấn đề phụ nữ tuổi trung niên thường phải đối mặt. Ảnh: Shutterstock
Sức khỏe suy giảm, sắc đẹp “xuống cấp”, sinh lý gặp trục trặc là những vấn đề phụ nữ tuổi trung niên thường phải đối mặt. Ảnh: Shutterstock

Nhan sắc tàn phai: Nếu như ở tuổi 20, làn da phái đẹp luôn căng sáng, láng mịn thì bước sang tuổi 35, các sợi collagen và elastin yếu dần làm suy yếu cấu trúc nền của da, làn da sẽ dần khô ráp, sần sùi, không đều màu và các đốm nâu, nếp nhăn cũng bắt đầu xuất hiện làm chị em không khỏi tự ti. Chưa kể, tình trạng tăng cân, tăng vòng eo hay rụng tóc càng làm phụ nữ lo lắng và mất tự tin.

Chuyện “vợ chồng” nguội lạnh: Chuyện vợ chồng hòa hợp được ví như chất keo kết dính, là liều thuốc hóa giải những khúc mắc, giúp vợ chồng gắn bó hơn. Tuy nhiên, sau tuổi 35, chị em thường mất hứng thú với chuyện giường chiếu, do tình trạng khô âm đạo, đau rát khi quan hệ, thậm chí nhiều người còn né tránh, sợ hãi. Theo thống kê của y khoa quốc gia Mỹ, có đến 83% phụ nữ trung niên bị khô âm đạo, 24% giảm ham muốn, 34% không có cảm giác hưng phấn.

Xem thêm các tâm tình của phụ nữ: https://angelagold.com.vn/blog-phai-dep.html.

Khám phá “suối nguồn tươi trẻ” để khí sắc rạng ngời

Các chuyên gia đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, theo thời gian, hoạt động của hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng ngày càng suy giảm chính là nguyên nhân khiến bộ ba nội tiết tố quan trọng là estrogen, progesterone và testosterone bị rối loạn, trồi sụt thất thường, dẫn đến sinh lý, sức khỏe, sắc đẹp ở phụ nữ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vì vậy, phái đẹp cần giải pháp tác động từ sớm và trúng đích bằng cách hỗ trợ hoạt động của hệ trục được nhịp nhàng. Từ đó, bộ ba nội tiết nữ được cân chỉnh tự nhiên, đúng và đủ theo nhu cầu cơ thể để củng cố “kiềng 3 chân”, khơi nguồn sinh khí, hạnh phúc viên mãn.

Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi tinh chất quý Lepidium Meyenii và P. Leucotomos (có trong Angela Gold) giúp chị em luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Ảnh: Shutterstock
Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi tinh chất quý Lepidium Meyenii và P. Leucotomos (có trong Angela Gold) giúp chị em luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Ảnh: Shutterstock

Nghiên cứu khoa học hiện đại đã chứng minh Lepidium Meyenii là giải pháp tối ưu cho phái nữ duy trì sức khỏe, sắc đẹp và đời sống sinh lý. Thành phần dưỡng chất đa dạng của thảo dược quý này tác động tích cực lên hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng để cân chỉnh bộ 3 nội tiết tố đúng - đủ nhu cầu cơ thể, khắc phục từ gốc những triệu chứng sức khỏe như bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, cải thiện giấc ngủ, giảm cáu gắt, lo âu cũng như cải thiện “khô hạn”, tăng ham muốn cho đời sống sinh lý viên mãn hơn.

Bên cạnh đó, thảo dược P. Leucotomos được chứng minh có khả năng chống nắng từ bên trong, tái tạo collagen và elastin giúp da căng sáng, mịn màng, tươi trẻ. Sản phẩm Angela Gold là sự kết hợp hoàn hảo của  bộ đôi tinh chất quý Lepidium Meyenii và P. Leucotomos được xem là tặng phẩm dành riêng cho phái đẹp, giúp chị em duy trì sức khỏe, níu giữ thanh xuân một cách an toàn và bền vững. Để hiểu hơn về sản phẩm, xem thêm: https://angelagold.com.vn/sam-angela-gold.html.

Theo tiến sĩ Lê Thúy Tươi, để bảo vệ và duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, nên giữ tinh thần thoải mái, kết hợp sử dụng tinh chất thiên nhiên đáng tin cậy, xây dựng lối sống lành mạnh. Nên cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên vận động và cần chú ý chế độ dinh dưỡng cân đối, tăng cường rau xanh, trái cây tươi, hạn chế thức ăn nhiều dầu mỡ, muối, đường để phòng ngừa tình trạng thừa cân, béo phì, phòng ngừa bệnh tim mạch.

Là người phụ nữ hiện đại không chỉ cần làm chủ được cuộc sống, mà còn phải tự tin và quyến rũ, kiêu hãnh và tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi. Đấy chính là hấp lực, là nguồn sinh khí giúp chị em rạng ngời toát ra từ bên trong lẫn bên ngoài.

 

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Eco

Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Số XNQC: 269/2021/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Lan Châu

Nguồn: EcoGreen

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI