Đằng sau mối quan hệ Công nương Kate và 'em chồng'

29/05/2016 - 08:32

PNO - Tại cung điện, hai công chúa 'em chồng' liếc nhìn Công nương Kate với ánh mắt 'hình viên đạn'.

Theo Dailymail, ngày 24-5, cặp vợ chồng hoàng gia hoàng tử William và Công nương Kate đã đến dự bữa tiệc của nữ hoàng Anh tại cung điện Buckingham, đi cùng là hai công chúa Beatrice và Eugenie. Tuy nhiên, 2 cô công chúa này đã dành cho Công nương Kate ánh mắt không mấy thiện cảm.

Dang sau moi quan he Cong nuong Kate va 'em chong'
Ánh mắt không mấy thiện cảm của Beatrice và Eugenie dành cho chị dâu.

Lúc đó, hai công chúa đang đi đằng sau công nương Kate với vẻ đẹp có phần lấn át so với hai chị em. Đáng nhẽ cả ba phải đi cùng nhau và trò chuyện, nhưng trái lại lại là những ánh mắt 'hình viên đạn'.

Thực tế, mặc dù Beatrice và Eugenie đã diện trang phục lên tới £1,700 (≈ 56 triệu vnd) và £300 ( ≈ 99 triệu vnd) nhưng dường như vẫn không thể sánh bằng cô chị dâu. Dường như điều đó đã làm không khí giữa ba người trở nên không mấy tốt đẹp.

Một người khách tại khu vườn ngày hôm đó kể lại rằng khi cặp vợ chồng bước xuống xe được chào đón bởi một đám đông xếp hàng dài, Beatrice và Eugenie đã phi lên đằng trước và cố nghĩ ra chuyện để nói. Sau đó, là hai người lại bắt chuyện với những người đang ngồi trên xe lăn gần đó.

Vị khách này cũng cho biết thêm, rõ ràng là có sự khác biệt lớn về sự quan tâm của khách mời giữa Hoàng tử -Công nương và hai cô công chúa. Vì tại đây có 3 khu vườn riêng biệt, đáng nhẽ nên để Beatrice và Eugenie làm 'ngôi sao' ở một trong 3 khu vườn thay vì phải đi vòng quanh trong 'bóng tối'.

Dang sau moi quan he Cong nuong Kate va 'em chong'
Nhan sắc đẹp rạng ngời của Công nương Kate luôn chiếm ưu thế và cô cũng giành được sự quan tâm của nhiều nhân vật Hoàng gia.

Được biết, căng thẳng đã nảy sinh từ những năm đầu khi Công nương Kate vẫn đang trong mối quan hệ với Hoàng tử William. Lúc đó, Beatrice và Eugenie đang kết thân với Isabella Branson, người phụ nữ đã từng khiến Công nương Kate cảm thấy bị 'đe dọa'. Có thông tin cho rằng Hoàng tử William đã hẹn hò với người phụ nữ này khi mà đang có xung đột với Công nương Kate.

Ngoài ra một sự cố đã xảy ra tại buổi trình diễn thời trang ở London năm 2008 của hãng Issa, nhãn hiệu cả hai gia đình Hoàng gia và Middlaton yêu thích. Ban tổ chức đã yêu cầu hai chị em  Beatrice và Eugenie, khi đó đã yên vị,
chuyển lên hàng trên để nhường chỗ cho Pippa Middleton, chị của Công nương Kate Middleton. Nhưng theo thông tin kể lại thì hai người đã từ chối.

Cũng vào năm 2008, Công nương Kate đã tổ chức một buổi từ thiện cho roller disco (nhảy disco trên patin). Beatrice ban đầu không được mời, nhưng sau khi có giấy mời đến, không phải từ Công nương Kate, đã xuất hiện với bộ trang phục của những năm 80 trong khi mọi người đều mặc trang phục nhảy hiện đại. Điều này đã làm mất mặt Công nương Kate và có người cho rằng cô đã khóc.

Dang sau moi quan he Cong nuong Kate va 'em chong'
Công nương Kate bị ngã tại buổi từ thiện. Theo như bức ảnh, mọi người đều mặc trang phục hiện đại chứ không phải 'trang phục của những năm 80'.

Sau khi bức hình hai công chúa 'em chồng' liếc xéo chị dâu, công nương Kate, được đăng tải, đã có một bình luận cho rằng: "Nơi nào cũng không thiếu sự thị phi, bất kể cung điện".

Vì sao hoàng tử bé nước Anh mặc đồ ngủ đón tiếp ông Obama?

  •  Minh Châu ( Theo Dailymail)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI