Đan Trường - Phương Thanh tôn vinh đàn em

16/01/2015 - 06:19

PNO - PNO - Cũng giống như hai mùa trước, đêm trao giải YAN Vpop 20 Awards sẽ là đêm tôn vinh các gương mặt trẻ của làng ca nhạc. Đại diện cho thế hệ đàn anh, đàn chị là Phương Thanh và Đan Trường sẽ có mặt để tôn vinh đàn em.

 Dan Truong - Phuong Thanh ton vinh dan em

Khổng Tú Quỳnh và Nguyễn Trần Thanh Duy tập luyện cho lễ trao giải

Giống như Zing Music Awards hay POPS Music Awards, YAN Vpop 20 Awards cũng là giải thưởng thiên về các gương mặt trẻ. Đêm trao giải sẽ có mặt những tên tuổi như Phương Vy, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Quốc Thiên, Thanh Duy, Trung Quân, Trịnh Thăng Bình, Chí Thiện, Khổng Tú Quỳnh, Miu Lê, Hồ Quang Hiếu, Sơn Ngọc Minh, Trang Pháp..., và sự hỗ trợ từ Quang Đăng, vũ đoàn Hoàng Thông, Bước Nhảy, MTE, Oh Team.

Dan Truong - Phuong Thanh ton vinh dan em

Phương Thanh và Đan Trường được chọn trao giải Nghệ sĩ trẻ đột phá. Hiện cả hai đã sẵn sàng để có những lời gửi gắm đến đàn em. Ngoài ra, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Dương Khắc Linh, Phương Uyên cũng có mặt để vinh danh và khích lệ các gương mặt trẻ và sản phẩm âm nhạc của họ.

Với chủ đề Sắc màu Vpop, đêm trao giải sẽ dành một sự nhắc nhớ về các ca khúc gắn liền với nhạc trẻ Việt. Trong đó, Noo Phước Thịnh sẽ làm mới lại Tình thôi xót xa - bài hát gắn liền với ca sĩ Lam Trường, Bùi Anh Tuấn - Ái Phương cover một bài hát của Trần Thu Hà… cùng các tiết mục khác của Minh Hằng, Bảo Thy, Phạm Hồng Phước, Hamlet Trương, Trung Quân…

Lễ trao giải diễn ra tại sân khấu Lan Anh tối 17/1/2015.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI