Đàn ông giọng trầm hơn người "khoản ấy"?

04/01/2022 - 16:19

PNO - Trong mắt phái đẹp, không gì bảo chứng độ nam tính của người đàn ông hơn một giọng nói tần số thấp. Vậy với chuyện ấy thì sao?

Ý trung nhân của tôi có giọng nam cực trầm và hình thể cũng khá nam tính. Nghe nói đàn ông giọng trầm thường mạnh mẽ trong “chuyện ấy”.

Th.Nguyên (TP.HCM)

Đúng là có không ít bằng chứng “ý tại ngôn ngoại” tiềm năng chăn chiếu trên cơ thể của phái mạnh.

Ai cũng biết hoóc-môn nam vừa đứng sau dục tình vừa tận tay đốc thúc khoản lông lá của các ông. Vẻ rậm rì ngầm giới thiệu lượng testosteron hùng hậu. Bởi thế, người ta thường lấy đó để suy ra lắm sự “hơn người” trên giường của đương sự.

Cũng qua minh định bằng hoóc-môn, người ta còn chỉ cho các bà, các cô một điểm nhận biết “nội lực của đàn ông” qua độ dài ngón nhẫn. Bảo chàng xòe tay ra, chàng nào có ngón áp út dài hơn ngón trỏ thì coi như… kiếp này không uổng phí về khoản chiếu chăn.

Dù sao, với “chuyện ấy”, rõ thành bại là phải tính vào lúc “ai là người cười sau cùng”. Theo sách vở, testosterone quả có tham gia thiết kế và thi công “chỗ ấy” của các ông nhưng hoàn toàn không thể dựa vào đây để đánh giá. Tài hoa của “chỗ ấy” chỉ thực sự thể hiện lúc các tạng cương được bơm đầy máu và đó là nghệ thuật của hệ tuần hoàn, hệ thần kinh…

Ảnh mang tính minh họa - shutterstock
Ảnh mang tính minh họa - shutterstock

 

Thanh quản cũng là sản phẩm nhào nặn của hoóc-môn nam. Bởi vậy, không lạ khi chất giọng nam nhi hay bị lôi vào các cuộc sát hạch hay/dở trên giường. Tuy nhiên, không thể so đọ tài năng của một người đàn ông chỉ qua việc… thẩm âm.

Thật ra, giọng trầm trời cho của các ông thường được điểm cộng bởi đánh trúng huyệt chủ của phụ nữ: yêu bằng tai. Trong mắt phái đẹp, không gì bảo chứng độ nam tính của người đàn ông hơn một giọng nói tần số thấp. Một bài thơ tình được diễn xướng bằng giọng nam trầm chắc chắn “ăn điểm” hơn so với một giọng ngâm cao the thé. 

Tóm lại, những điểm cộng lồ lộ như trong trường hợp của bạn tốt nhất chỉ nên xem như “thông tin tham khảo”. Việc coi giò coi cẳng hôn phu, với các cô các bà, vừa… phản khoa học vừa ẩn tàng nhiều hệ lụy khó lường. 

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI