Đại gia Campuchia ngồi tù vì đánh đập nữ diễn viên

16/02/2016 - 16:34

PNO - Ông trùm bất động sản Campuchia Sok Bun đã phải ngồi tù vì tấn công man rợ nữ diễn viên nổi tiếng Sasa.

Người phụ nữ bị đại gia Campuchia Sok Bun (37 tuổi) hành hung dã man là nữ diễn viên truyền hình Sasa (tên thật là Ek Socheata). Sau khi được các nhân viên ở nhà hàng giúp đỡ, Sasa đã lấy lại đoạn video từ máy quay giám sát của nhà hàng và đăng tải nó lên trang facebook của cô. Hành động này của ông ta đã làm dấy lên sự phẫn nộ.

Đoạn video cho thấy, Sasa đã bị ông trùm bất động sản đánh đập dữ dội và vệ sĩ của ông ta vẫn lăm le gí súng vào đầu của cô. Lúc đó, Sok Bun say xỉn đã có hành vi biến thái là sàm sỡ một người bạn gái nhưng bị Sasa ngăn cản trong lúc họ đang dùng bữa ở một nhà hàng. Vì vậy, Sasa đã bị hắn đánh không thương tiếc.

Dai gia Campuchia ngoi tu vi danh dap nu dien vien
Hình ảnh đại gia Campuchia Sok Bun đánh đập nữ diễn viên Sasa.

Và nhân viên nhà hàng đã cố gắng kéo Sok Bun và cứu nữ diễn viên này thoát khỏi cuộc hành hung. Ngay sau đó, hắn đã bỏ trốn sang Singapore. Thủ tướng Hun Sen đã khuyên Sok Bun nên ra đầu thú. Và ông đã tuyên bố rằng: "Đừng nghĩ rằng vì bạn có tiền mà bạn có thể thoát tội" và "Những gì bạn đã làm là không thể chấp nhận được".

Đến ngày 18/7/2015, Sok Bun bị bắt giữ tại sân bay Phnom Penh.

Dai gia Campuchia ngoi tu vi danh dap nu dien vien
Ông trùm bất động sản Sok Bun và nữ diễn viên Sasa.

Tòa án TP Phnom Penh đã tuyên phạt bị cáo Sok Bun 3 năm tù treo và chỉ phải ngồi tù 3 tháng, bị phạt hành chính 1.500 USD. Và do đau ốm nên ngày 15/2/2016, ông đã xin Tòa vắng mặt.

Phiên tòa kết thúc, Sasa sẽ không kháng cáo, cô chấp nhận bản án đó và cô cho rằng, nó công bằng đối với cô ấy.

Trước đó, nữ diễn viên xinh đẹp này đã từng tố cáo Sok Bun với hành vi Cố ý giết người, nhưng sau đó cô đã rút lại đơn này. Thế nên, Sok Bun chỉ bị cáo buộc với hành vi bạo lực.

Bảo An (Theo BBC)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI