Cựu quan chức ngân hàng Malaysia lĩnh án tù vì ép vợ bán dâm trả nợ cho mình

23/11/2022 - 10:13

PNO - Một cựu quan chức ngân hàng 35 tuổi ở Malaysia, người đã ép vợ bán dâm để trả nợ cho mình vừa bị toà án Malaysia kết án 7 năm tù.

 

Cựu nhân viên ngân hàng đã lợi dụng vợ mình để bóc lột tình dục kể từ tháng 7 năm nay. ẢNH: MẠNG TIN TỨC NGÔI SAO/ASIA
Cựu quan chức ngân hàng đã lợi dụng vợ mình để bóc lột tình dục kể từ tháng 7 năm nay. 

Ngoài ra, thẩm phán Rushan Lutfi Mohamed của Tòa án Sessions, Malaysia cũng ra lệnh đánh ba gậy vào người đàn ông về tội lỗi của mình.

Người đàn ông này bị buộc tội khi thực hiện hành môi giới bán dâm tại một khách sạn ở Kuala Pilah, Negeri Sembilan, vào ngày 30/ 10.

Theo các tình tiết của vụ án, cảnh sát đã bắt giữ bị cáo và giải cứu vợ anh ta trong một cuộc đột kích tại khách sạn.

Theo báo cáo từ cuộc điều tra của cảnh sát sau đó cho thấy tên này đã lợi dụng vợ mình để bóc lột tình dục kể từ tháng 7/2022. Hắn ta tính phí các khách hàng 1.000 RM (hơn 200 USD) một giờ.

Sau khi toà tuyên án, người đàn ông đã xin một bản án nhẹ, nói rằng đây là lần đầu tiên anh ta phạm tội và sự dàn xếp chỉ kéo dài trong bốn tháng.

“Tôi rất xấu hổ và hối hận về việc mình đã làm. Tôi biết mình đã có lỗi với vợ, gia đình và tất cả những ai biết về vụ án này”, anh ta nói.

“Tôi mong tòa xử cho tôi mức án nhẹ nhất vì tôi còn phải chăm sóc vợ bị bệnh, mẹ tôi”, người đàn ông nói thêm.

Tuy nhiên, Công tố viên Atiqah Abu Hassan kêu gọi tòa án áp dụng mức án nặng hơn, vì bị cáo "đã sống nhờ những khoản thu nhập vô đạo đức từ việc ép vợ bán dâm". 

Trọng Trí (theo Strait Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI