Cùng đăng ảnh Subeo, Hà Hồ và chồng cũ nhắc khéo dư luận

19/10/2015 - 07:13

PNO - Hà Hồ và Cường Đô la quả là những người bố, người mẹ đầy trách nhiệm với con và rất biết cách đối phó với dư luận.

Những ngày gần đây, bên cạnh chuyện tình rạn nứt của hotgirl Midu cùng thiếu gia Phan Thành thì chuyện về mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương cũng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Nếu như lần trước, nghi án tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương chỉ dừng lại ở mức nghi vấn thì lần này, cả chị gái và vợ của vị đại gia cùng lên tiếng khiến câu chuyện càng thêm phức tạp hơn.

Không chỉ xuất hiện clip, lần này để minh chứng cho chuyện tình cảm có thật giữa Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương còn có thêm hình ảnh hẹn hò của cặp đôi này được cho là tại sân bay và tại đất nước Singapore.

Cung dang anh Subeo, Ha Ho va chong cu nhac kheo du luan

Có thể nhận thấy một điều, trong hai bức hình rò rỉ chụp lại cảnh Hà Hồ xuất hiện cùng bạn trai đại gia tin đồn được chụp tại sân bay và một nhà hàng, nữ ca sĩ chỉ diện một chiếc áo trong khi vị đại gia đã thay trang phục khác. Điều này chứng tỏ hai bức hình được chụp tại hai thời điểm gần nhau vì Hà Hồ hiếm khi diện một trang phục như thế.

Liệu rằng, những người đăng tải các bức hình này có chụp được một cách ngẫu nhiên? Chắc chắn là không, không thể nào có sự tình cờ chụp được hai khoảnh khắc của Hồ Ngọc Hà chỉ trong một ngày khi cô vẫn còn diện một trang phục.

Từ việc theo dõi để quay clip, chụp hình Hà Hồ với đại gia tại Hà Nội cho tới việc theo chân nữ ca sĩ tại sân bay, sang tận Singapore để chụp lại những hình ảnh này chứng tỏ phải có người đứng đằng sau cố tình soi mói vào đời tư của Hồ Ngọc Hà. 

Trước dư luận ầm ĩ, Hồ Ngọc Hà vẫn bình tĩnh như thường lệ. Cô xuất hiện tự nhiên tại một số sự kiện, chụp hình cùng người hâm mộ. Nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh bình yên bên con trai mặc cho sóng gió dư luận liên tiếp ập đến với mình.

Ngay trước thời điểm Hà Hồ đăng tải hình ảnh chụp cùng con, chồng cũ của nữ ca sĩ là Cường Đô la cũng đăng tải hình ảnh đang chăm sóc cho con trai.

Cung dang anh Subeo, Ha Ho va chong cu nhac kheo du luan

Có thể thấy, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đang muốn chứng minh trách nhiệm của mình với con trai Subeo. Dù cho bận rộn hay đau đầu thế nào với những dư luận thì họ vẫn luôn làm tròn trách nhiệm của người làm bố, làm mẹ. 

Có thể thấy, mỗi khi gặp phải chuyện không hay với những câu chuyện của dư luận, Hà Hồ và chồng cũ luôn đồng quan điểm khi cùng hướng về con trai để chăm sóc, bảo vệ con trai và cũng lấy đó làm điểm dừng bình yên giữa sóng gió của mình.

Và trong chuyện lần này cũng vậy, khi sóng gió đang bủa vây thì cả hai cùng đăng tải hình ảnh con trai. Cả Hà Hồ và Cường Đô la đều đang nhắc khéo dư luận, đừng để chuyện của bố mẹ ảnh hưởng đến trẻ nhỏ và đó cũng là lí do vì sao Hà Hồ từng giấu rất kĩ con trai trước công chúng.

Hà Hồ và Cường Đô la quả là những người bố, người mẹ đầy trách nhiệm với con và rất biết cách đối phó với dư luận.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI