Hà Hồ khoe lòng tốt hay chiêu trò PR chuyện kinh doanh?

05/10/2015 - 14:11

PNO - Nhiều người cho rằng, đây là chiêu PR cho công việc kinh doanh của Hồ Ngọc Hà mà thôi.

Kể từ sau khi chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà khá bận rộn với những kế hoạch phát triển của bản thân. Cô vừa tất bật chạy show, vừa chăm sóc con trai và bắt đầu bước chân vào con đường kinh doanh.

Trở về từ sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với tư cách ca sĩ khách mời, Hồ Ngọc Hà đã ngay lập tức tới gặp đối tác kinh doanh. Thế nhưng, hình ảnh khiến nhiều người chú ý là khi Hà Hồ vừa xuống khỏi xe của mình.

Ha Ho khoe long tot hay chieu tro PR chuyen kinh doanh?

Khi đó, nữ ca sĩ gặp một bà cụ bán vé số và đã nhanh chóng mua giúp bà cụ vài tờ vé số. Trên tay "bà hoàng showbiz" khi đó cầm khá nhiều tờ 500 nghìn, thế nên nhiều người cho rằng ngoài mua vé số nữ ca sĩ còn ủng hộ bà cụ một chút tiền để lấy lòng thảo.

Thế nhưng, nhiều người cũng nghi ngờ rằng đây có lẽ là "lòng tốt đã dàn dựng" của Hồ Ngọc Hà. Nếu là hành động diễn ra ngẫu nhiên thì liệu có được chụp lại tường tận đến như vậy không?

Hơn nữa, nhìn vào những bức hình được đăng tải trên báo chí, có thể thấy rõ độ rõ nét và "chuyên nghiệp" của từng tấm hình. Nếu không phải máy ảnh xịn cùng sự chuẩn bị mà chỉ vô tình chụp thì liệu những tấm hình có "xịn" như thế này không.

Ha Ho khoe long tot hay chieu tro PR chuyen kinh doanh?

Những bức hình này được tung ra đúng thời điểm Hồ Ngọc Hà bắt đầu bước chân vào con đường kinh doanh. Cô vừa khai trương viện thẩm mỹ y khoa của mình và đưa vào hoạt động. Liệu đây có phải trùng hợp ngẫu nhiên khi mà cô bất ngờ khoe lòng tốt khi bắt đầu kinh doanh?

Cùng với sự tái hợp bên Cường Đô la sau thời gian dài chia tay, việc Hồ Ngọc Hà thể hiện lòng tốt của mình bị nhiều người cho là chiêu PR tên tuổi để kinh doanh và quả thực, không phải không có cơ sở để tin vào điều đó!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI