Vợ cũ đại gia bóng gió Hà Hồ: Mũi tên trúng hai đích

16/10/2015 - 20:41

PNO - Một dòng trạng thái ngắn nhưng quả thật hiệu quả vô cùng khi thể hiện thái độ rõ ràng với Hà Hồ vừa nổi tiếng.

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà vừa lắng xuống chưa được bao lâu lại được thổi bùng lên khi một clip về cô bên một đại gia được cho là người tình hiện tại của nữ ca sĩ được truyền tải trên mạng xã hội. 

Trong đoạn clip trên, Hà Hồ sải bước đầy hạnh phúc bên người đàn ông đi bên cạnh. Thậm chí, người đàn ông này còn bế bổng nữ ca sĩ đặt vào trong xe. Ngay sau khi những hình ảnh trong đoạn clip trên được đăng tải, một hình ảnh khác tố nữ ca sĩ đang làm thủ tục tại sân bay bên cạnh người được cho là đại gia cũng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Vo cu dai gia bong gio Ha Ho: Mui ten trung hai dich
 

Ngay sau đó, trên một facebook đã đăng tải dòng trạng thái: "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi, đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu". Ngay lập tức, facebook này được cho là facebook của vợ cũ đại gia đang hẹn hò với Hồ Ngọc Hà.

Những dòng trạng thái đầy ám chỉ được đăng tải ngay sau khi đoạn clip và hình ảnh Hà Hồ bên đại gia tràn ngập mạng xã hội, có thể nói facebook này đang dựa hơi Hà Hồ với nhiều mục đích.

Đầu tiên, trong thời điểm có thể được coi là "nhạy cảm" khi xuất hiện clip và hình ảnh Hà Hồ bên đại gia. Dòng trạng thái này không khác gì việc tiếp thêm dầu vào lửa cho tin đồn đoán Hồ Ngọc Hà là người thứ 3 phá vỡ gia đình đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã râm ran từ nhiều tháng nay.

Vo cu dai gia bong gio Ha Ho: Mui ten trung hai dich
 

Việc đăng tải dòng trạng thái này cũng có thể coi như một lời tuyên chiến với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Để sau đó, trên một tờ báo, nữ ca sĩ khẳng định có người đang hãm hại mình và cô sẽ đối đầu tất cả.

Việc ám chỉ tuyên chiến với Hồ Ngọc Hà cũng giúp cho người đăng tải được nổi tiếng. Có thể thấy, dòng trạng thái trên nhận được sự quan tâm nhiều hơn rất nhiều những bài đăng trước đó của người này, minh chứng là lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Trên trang cá nhân của người đăng tải dòng trạng thái này cũng tràn ngập những hình ảnh khoe con ngoan, khoe hàng hiệu, khoe việc đi du lịch hay cuộc sống giàu có như giới thượng lưu, những thói quen vốn chỉ dành cho người trong làng giải trí.

Vo cu dai gia bong gio Ha Ho: Mui ten trung hai dich
 

Và dường như mục đích muốn sự nổi tiếng của người này cũng được đáp ứng phần nào khi hình ảnh, cuộc sống và thông tin đã tràn ngập các mặt báo.

Một dòng trạng thái ngắn nhưng quả thật hiệu quả vô cùng khi vừa thể hiện thái độ với Hà Hồ vừa tìm được sự nổi tiếng.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI