Công an đột kích quán cà phê, nhà nghỉ tại chợ nông sản Thủ Đức

04/11/2017 - 11:16

PNO - Thời điểm kiểm tra, tại một số quán cà phê võng có nhiều thanh niên xăm trổ đang lim dim ngủ. Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra, những người này không xuất trình được giấy tờ tùy thân, có biểu hiện sử dụng ma túy.

Đêm 4/11, tổ công tác Công an phường Tam Bình (quận Thủ Đức, TP.HCM) cùng lực lượng dân phòng, bảo vệ dân phố chia thành nhiều mũi bất ngờ đột kích vào các quán cà phê, nhà nghỉ, khách sạn, bãi xe… trong khu vực chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức (phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP HCM).

 

Thời điểm kiểm tra, tại một số quán cà phê võng có nhiều thanh niên xăm trổ chằng chịt đang nằm ngủ li bì. Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra những người này không xuất trình được giấy tờ tùy thân, có biểu hiện sử dụng ma túy.

Tại nhà nghỉ, khách sạn và khu nhà trọ một số nam nữ còn ở “chui”, không mang theo bất kỳ một loại giấy tờ tùy thân nào trong người. Đáng nói, một người đàn ông khi bị kiểm tra còn có hành vi chống đối, gây khó khăn cho tổ công tác đang thực thi nhiệm vụ. 

Cong an dot kich quan ca phe, nha nghi tai cho nong san Thu Duc
Kiểm tra hành chính tại một quán cà phê gần chợ đầu mối Tam Bình

Trung tá Nguyễn Văn Dư – Trưởng Công an phường Tam Bình cho biết chợ đầu mối nông sản thực phẩm Thủ Đức là nơi tập trung phần lớn các tiểu thương, người lao động từ các tỉnh thành nên phức tạp về các loại tội phạm. Chợ ngày càng phát triển cũng kéo theo nhiều tệ nạn như bảo kê, cho vay nặng lãi, đặc biệt là người nghiện ma túy…

Khoảng 23h45 cùng ngày, hàng chục người không xuất trình được giấy tờ tùy thân và nghi liên quan đến tội phạm được tổ công tác Công an phường Tam Bình đưa về phường xác minh điều tra. 

Kế Vương –Hoài An 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI