Cô gái tự kết hôn với chính mình vì muốn "yêu lấy bản thân"

05/02/2021 - 06:10

PNO - Một cô gái 35 tuổi đã tự kết hôn với chính mình trong một buổi lễ thân mật trước sự chứng kiến ​​của gia đình và bạn bè, sau khi chia tay bạn trai lâu năm.

Meg Taylor Morrison sống Atlanta, Georgia, luôn muốn kết hôn vào ngày lễ Halloween 2020, nhưng sau khi cô chia tay người bạn trai của mình chỉ 4 tháng trước, ước mơ trở thành cô dâu vào đêm All Hallow của cô đã tan thành mây khói. 

Tuy nhiên, thay vì buồn bã hoặc đi tìm một người đàn ông khác để kết hôn, cô đã quyết định tự tổ chức lễ cưới hoàn hảo cho chính mình.   

Giống như hầu hết các cô dâu sắp cưới, Meg đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho ngày đặc biệt của mình trong nhiều tháng, đặt một chiếc bánh cưới thiết kế, chọn chiếc váy hoàn hảo và tất nhiên, chọn một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

Tuy nhiên, Meg thừa nhận rằng không phải lúc nào cô cũng hoàn toàn thoải mái khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới cho mình và thường tự hỏi liệu bạn bè và gia đình có xem hành động của mình là tự ái hay bù đắp cho việc không có chồng.

Cuối cùng, lễ cưới của Meg cũng diễn ra. Buổi tiệc này có sự tham gia của mười người bạn và gia đình thân thiết nhất của Meg tại Colorado và tất cả các khách mời đều tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt về COVID-19. Mẹ của Meg ban đầu cũng cảm thấy lo ngại rằng quyết định kết hôn của con gái có thể bị coi là tự cao tự đại. Tuy nhiên, đối với Meg, lý do chính để kết hôn với bản thân là tránh xa việc cố gắng làm hài lòng người khác và thay vào đó tập trung vào việc đặt bản thân lên hàng đầu.

Trong ngày cưới, Meg mặc chiếc váy trắng và bước xuống lối đi dành cho cô dâu trong tiếng nhạc của bài 'Here Comes the Bride'... Meg sau đó đọc những lời thề ước mà cô đã viết, nhận chiếc nhẫn cưới của chính mình và hôn mình trong gương.

Sau buổi lễ, từng người bạn và gia đình của Meg ăn bánh cưới cùng cô, sau đó là khiêu vũ và cuối cùng là ăn món Thái. 

Đối với Meg, kết hôn với bản thân là một trải nghiệm vô cùng tích cực nhắc nhở cô rằng hãy tin tưởng vào phán đoán của bản thân và đặt sức khỏe, hạnh phúc của bản thân lên hàng đầu.

“Tôi muốn kết hôn như một hành động tự yêu bản thân. 'Tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ kết hôn vào Halloween 2020, nhưng thay vào đó, tôi đã trải qua một cuộc chia tay đầy đau thương không lâu trước đó vào tháng 6.

Tôi đã nghe nói về các nghi lễ tự kết hôn trước đây và tôi nghĩ, tôi không cần người khác mới tổ chức đám cưới này. Cuối cùng, tôi rất hào hứng khi lên kế hoạch cho đám cưới của mình nhưng lúc đầu cũng lo lắng không biết mọi người sẽ nghĩ gì. Nhưng mẹ tôi đã ủng hộ dù rằng ban đầu bà khá lo ngại. Nhưng khi tôi nói, đừng quan tâm người khác nghĩ gì thì mẹ tôi rất vui vẻ".

 

Vào ngày cưới, Meg đã làm tóc và mua một chiếc bánh ngọt mình hằng ao ước, chiếc váy yêu thích, bông tai Swarovski xinh đẹp và chiếc nhẫn cưới của mình. Tất cả đều có giá khoảng một ngàn bảng Anh. "Một phần của việc kết hôn với chính mình là tôi muốn vượt qua định kiến của mọi người để làm hài lòng hoặc cố gắng nhìn theo một cách nào đó. Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất và tôi đã khóc suốt lễ cưới của mình", Meg nói.

 

Meg muốn giới thiệu việc tự kết hôn cho mọi người và nói rằng một trong những quan niệm sai lầm lớn nhất là bạn phải độc thân hoặc phải tìm mọi cách kết hôn với một người nào đó. “Tôi đeo chiếc nhẫn của mình mỗi ngày và nó nhắc nhở tôi lắng nghe trực giác của mình và đưa ra quyết định phù hợp với giá trị của bản thân", Megan tâm sự.

Trọng Trí (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI