Chuyến bay chỉ với hai hành khách

14/01/2015 - 14:01

PNO - PNO - Một người đàn ông đã đăng tải những bức ảnh trên tài khoản Twitter về chuyến bay đáng nhớ của hãng hàng không Delta Airlines (Mỹ), trong đó anh suýt trở thành hành khách duy nhất.

Chuyen bay chi voi hai hanh khach 

Chris O'Leary và bức ảnh “tự sướng” trên chuyến bay..vắng khách của hãng Delta Airlines - Ảnh: Pin it

Chuyến bay có số hiệu Flight 6259 của hãng hàng không Delta Airlines, hành trình từ Cleveland đến sân bay quốc tế LaGuardia, New York đã cất cánh với chỉ hai hành khách và 76 ghế trống cho dù chuyến bay này bị hoãn trong vài giờ để chờ khách.

Trả lời phỏng vấn của hãng tin ABC News, hành khách có tên Chris O'Leary cho biết: “Đây quả là một chuyến bay đáng nhớ đối với tôi. Lúc đầu, tôi còn sợ rằng mình là hành khách duy nhất của chuyến bay. Thật sự rất chán vì không được nghe tiếng trẻ khóc, không có tiếng chuyện trò của những hành khách khác…Cuối cùng, một người nữa đã đồng hành với tôi trong chuyến bay quá đặc biệt này”.

Chuyen bay chi voi hai hanh khach

                                                        Chris O'Leary rất thích bức ảnh mà bạn đồng hành chụp giúp - Ảnh: Pin it

Hãng hàng không Delta Airlines lý giải, họ vẫn cho máy bay cất cánh dù chỉ với hai hành khách, vì chiếc máy bay này cần trở về New York để thực hiện những chuyến bay khác nằm trong lịch trình.

LÊ VÂN ANH
(Theo UPI)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI