Cháy rừng kinh hoàng ở California, hàng loạt người nổi tiếng tháo chạy

09/12/2017 - 15:24

PNO - Trong số hàng chục ngàn cư dân miền Nam California chạy trốn ngọn lửa cháy rừng hung bạo có không ít người nổi tiếng.

Từ nữ diễn viên kiêm ca sĩ Mỹ Lea Michele đến nữ diễn viên hài kịch, nghệ sĩ và tác giả Chelsea Handler, nhiều người nổi tiếng đã cập nhật trang truyền thông xã hội của mình bằng những thông tin về việc họ chạy trốn các đám cháy rừng mới bùng lên do gió Santa Ana thổi mạnh.

Chay rung kinh hoang o California, hang loat nguoi noi tieng thao chay
Các nhân vật của công chúng Lea Michele (trái) và Chelsea Handler có mặt trong số những người dân California chạy trốn cháy rừng - Ảnh: Getty Images

Các đám cháy gần 8.700 nhân viên cứu hỏa đang chiến đấu hôm 8/12 đã tàn phá hơn 140.000 mẫu Anh đất trồng cây.

Chay rung kinh hoang o California, hang loat nguoi noi tieng thao chay
Một đám cháy rừng đe dọa nhà cửa của người dân khi cháy men theo sườn đồi ở La Conchita, California, ngày 7/12 - Ảnh: AP

Diễn viên hài kịch Chelsea Handler viết trên tài khoản Twitter @chelseahandler rằng cô mới sơ tán khỏi nhà mình.

Handler cũng nhân cơ hội này để nói đùa về Tổng thống Donald Trump: "Giống như là ông Donald Trump đang làm cả thế giới bị cháy".

Cô viết: “Nói theo nghĩa đen cũng như nghĩa bóng, mọi người hãy giữ an toàn trong thời tối tăm”.

Nữ diễn viên Jennifer Tilly dường như gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một khách sạn khi sơ tán khỏi căn nhà của mình.

Cô viết trên Twitter @JenniferTilly: "Đến khách sạn thứ tư tôi mới có một phòng, có vẻ như mọi người đều chạy trốn ngọn lửa cháy rừng. Chúng tôi phải đi xa hơn về phía đông".

Chay rung kinh hoang o California, hang loat nguoi noi tieng thao chay
Nữ diễn viên Jennifer Tilly sơ tán cháy rừng Nam California - Ảnh: Twitter

Ngôi sao Lisa Rinna chương trình truyền hình thực tế “Những bà nội trợ thực sự” hôm 6/12 viết trên trang @lisarinna rằng cô và chồng, nam diễn viên Harry Hamlin "đang nói chuyện sẽ mang theo thứ gì, cả hai nói đến thú cưng, ảnh, tài liệu, bọn trẻ, và có thể một ít đồ trang sức và quần áo”.

Paris Hilton viết trên tài khoản @ParisHilton: “Căn nhà của tôi đang được sơ tán để đưa toàn bộ thú cưng đến chỗ an toàn, cảm ơn tất cả các nhân viên cứu hỏa đã mạo hiểm cuộc sống của mình để cứu chúng tôi. Các bạn thật sự là những anh hùng!”.

Nữ diễn viên Lea Michele trong phim truyền hình sitcom "Thị trưởng" viết trên Twitter @LeaMichele rằng khi sơ tán cô "mang theo những gì mình yêu quý nhất”. Cô cũng cảm ơn "những người bạn đã đưa chúng tôi đi cùng” và cầu nguyện cho tất cả mọi người ở Los Angeles.

Cẩm Hà (Theo ABC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI