"Cháy hết mình" tại Ngày Hội Gia đình năng động

11/09/2014 - 09:18

PNO - PNO - Cuối tuần qua, nhà hàng McDonald’s tại phường Đa Kao, Q.1 trở nên vô cùng nhộn nhịp khi hàng trăm gia đình cùng tụ họp, nô nức tham gia “Ngày hội Gia đình năng động”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xây dựng lối sống năng động đã và đang được xem là mục tiêu quan trọng cần hướng đến đối với các gia đình trẻ trong thời hiện đại do bởi những lợi ích thiết thực như: nâng cao sức khỏe, tránh các nguy cơ bệnh tật do thiếu vận động, tăng cường sự gắn bó mật thiết của các thành viên trong gia đình và tạo nền tảng phát triển tốt cho thế hệ sau,… Đó cũng chính là lý do rất nhiều bậc phụ huynh đã đưa gia đình nhỏ của mình góp mặt tại “Ngày Hội Gia đình năng động”. Đây là sự kiện cho gia đình lần đầu tiên được tổ chức bởi McDonald’s Việt Nam với ý nghĩa kêu gọi, khuyến khích các gia đình Việt hãy rời xa cuộc sống thụ động bằng cách tích cực chơi thể dục thể thao để giúp cả nhà thêm khỏe mạnh, gắn bó hơn.

Đến với ngày hội thú vị này, cả bố, mẹ và các bé đều được cùng nhau hòa vào không gian nhộn nhịp của một chuỗi các hoạt động thật sự “năng động" như chơi bóng rổ cùng các ngôi sao từ Saigon Heat, nhảy Zumba tập thể, vẽ trang trí khuôn mặt cùng nhiều hoạt động hào hứng khác...

Nhìn hai con háo hức thi nhau chơi chuyền banh, chị Hoài Giang (Quận Tân Bình, TP.HCM) cười tươi tắn: "Nhà mình ở khá xa nhưng hôm nay thật không tiếc thời gian chút nào khi thuyết phục ông xã đưa các con đến đây, Ngày hội Gia đình năng động thật sự là một sân chơi rất bổ ích. Chương trình này khiến mình nhận ra đã đến lúc các bậc phụ huynh như mình phải nghiêm túc, tích cực hơn trong việc thay đổi cách sinh hoạt thụ động thường ngày, bớt cho con giải trí bằng các trò chơi điện tử, thay vào đó là rèn luyện lối sống vận động nhiều hơn cho cả gia đình. Bố mẹ nên làm gương cho các con để cả nhà cùng nhau tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao, vui chơi ngoài trời... Điều này không chỉ là cách gắn kết các thành viên trong gia đình thêm gần nhau, hiểu nhau hơn mà còn giúp mọi người có sức khỏe tốt hơn nữa."

Cùng xem lại những khoảnh khắc khó quên của ngày hội gia đình đông vui này:

 

Các bé so tài chơi bóng rổ cùng các ngôi sao Saigon Heat. Ảnh Mc Donald

 

Các khách hàng nhỏ tuổi còn được hướng dẫn các kỹ năng đá bóng dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên của Học viện thể thao Sài Gòn. Ảnh Mc Donald 

Giao lưu cùng các cầu thủ Saigon Heat. Ảnh Mc Donald

Nào mình cùng “lắc” theo điệu Zumba rộn ràng. Ảnh Mc Donald

Không khí càng trở nên sôi động hơn khi nhân vật đại diện Ronald McDonald của McDonald’s xuất hiện. Ảnh Mc Donald

 

Cả gia đình cùng chụp hình kỷ niệm. Ảnh Mc Donald

Ngày hội Gia đình năng động đã khép lại với biết bao kỷ niệm vui mà đối với nhiều gia đình, đó là những giây phút hiếm hoi cả nhà cùng nhau vận động sôi nổi. Hy vọng rằng sắp tới sẽ có thêm nhiều những ngày hội ý nghĩa như vậy cho các gia đình Việt để những khoảng thời gian quý giá bên nhau sẽ không còn trôi qua vô ích.

 


TÂN CHÂU


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI