Cậu bé 5 tuổi múa côn như Lý Tiểu Long

06/05/2015 - 08:54

PNO - PN - Cậu bé Ryusei từ Nhật Bản đã trở nên nổi tiếng ngang ngửa một bậc thầy kung fu khi những đoạn phim video quay lại cảnh cậu múa võ đã lan truyền trên mạng internet với tốc độ chóng mặt.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Hầu hết các bé trai 5 tuổi trên thế giớ vẫn đang phải vật lộn với ván trượt hay cố gắng giữ thăng bằng trên chiếc xe đạp hai bánh. Trong khi đó, Ryusei lại là một đứa trẻ thích chơi với những loại binh khí (dành cho trẻ em).

Cậu bé rất có tài năng về võ thuật. Trong bộ trang phục màu vàng và đen, vốn là biểu tượng bậc thầy kung fu Lý Tiểu Long (Bruce Lee), Ryusei có thể bắt chước bước di chuyển nhịp nhàng, thậm chí không cần nhìn màn hình, của ngôi sao võ thuật quá cố này.

Cau be 5 tuoi mua con nhu Ly Tieu Long

Ấn tượng với khả năng của con trai mình, cha của Ryusei bắt đầu tải các video của cậu bé lên Facebook vào năm ngoái.

Cha cậu bé rất tự hào về con trai mình nên anh đã quyết định đăng đoạn video lên internet. Trong đó có thể thấy Ryusei thực hiện những màn múa côn nhị khúc phi thường từ cảnh trong bộ phim Game of Death, bộ phim cuối cùng của Lý Tiểu Long mà vốn vẫn dang dở khi ông qua đời vào năm 1973.

Cau be 5 tuoi mua con nhu Ly Tieu Long

Trong đoạn video mới nhất, Ryusei đang bắt chước các động tác của Lý Tiểu Long, như đang được thể hiện trên màn ảnh phía sau.

Từ khi xuất hiện trên internet, con đường nghệ thuật của Ryusei đã chuyển sang bước ngoặc mới, cậu bé đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình Hàn Quốc vào tháng trước để chứng tỏ kỹ năng của bản thân trước đông đảo công chúng.

TẤN VĨ

(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI