Brad Pitt có cuộc gặp gỡ thứ 2 với các con, cuối cùng Maddox đã chịu gặp cha

22/10/2016 - 06:29

PNO - Sau bao ngày xa cách, Brad Pitt cuối cùng cũng được gặp con trai Maddox vào ngày 19/10 vừa qua.

Trong lần đầu tiên cha con Brad Pitt đoàn tụ, cậu con cả Maddox chưa sẵn sàng đến gặp cha. Việc này khiến Brad không tránh khỏi sự buồn bã, tuy nhiên, đến ngày 19/10 vừa qua, 2 cha con đã chính thức có dịp được đoàn tụ.

Brad Pitt co cuoc gap go thu 2 voi cac con, cuoi cung Maddox da chiu gap cha
Brad Pitt và con trai cả Maddox

Được biết, khi trông thấy Maddox, Brad Pitt tỏ ra mừng rỡ, hạnh phúc khôn xiết và không ngớt lời hỏi thăm con trai. Buổi gặp gỡ cũng diễn ra với sự có mặt của nhà trị liệu.

Trong khi đó, phía FBI khẳng định, họ vẫn đang thu thập thông tin về vụ Brad Pitt bị tố bạo hành con trai Maddox trên chuyến bay riêng từ Pháp trở về Mỹ hồi giữa tháng 9. Cơ quan này cũng đã tiến hành phỏng vấn Angelina Jolie và 6 nhóc tì tại căn biệt thự thuê ở Malibu.

Brad Pitt co cuoc gap go thu 2 voi cac con, cuoi cung Maddox da chiu gap cha
Angelina Jolie và Brad Pitt không hề có bất cứ liên lạc nào kể từ ngày Angelina đệ đơn ly dị.

Trên tờ People có đăng tải thông tin, kể từ ngày Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn, cô và Brad Pitt không hề có bất cứ liên lạc nào. Mọi vấn đề thỏa thuận của 2 ngôi sao này đều được thực hiện thông qua các luật sư. Họ đã thống nhất để Angelina được quyền nuôi con tạm thời cho đến ngày 20/10 và Brad được đến thăm lũ trẻ với sự giám sát của một nhà trị liệu. Brad cũng chấp nhận các cuộc kiểm tra về chất gây nghiện và rượu một cách ngẫu nhiên.

Trong chuyến đoàn tụ với các con đầu tiên vào ngày 8/10, Brad Pitt chỉ gặp được 5 nhóc tỳ là Pax Thiên, Zahara, Shiloh, cặp sinh đôi Knox – Vivienne. Có nhiều nguồn tin cho rằng, Maddox - con trai cả của Brad đã chọn ở lại với Angelina và từ chối gặp bố.

Angelina Jolie nhận nuôi Maddox trước khi quyết định đến với Brad Pitt vào năm 2002. Điều này giải thích vì sao Maddox lại thân thiết với mẹ.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI