Con trai cả nhất quyết không chịu gặp Brad Pitt

20/10/2016 - 11:49

PNO - Trong cuộc đoàn tụ xúc động mới đây giữa Brad Pitt và các con không diễn ra suôn sẻ như nam diễn viên mong muốn khi cậu con trai cả Maddox không chịu đến gặp cha.

Sau thời gian Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, hiện tại cặp đôi đã đạt được thỏa thuận nuôi con tạm thời. Angelina sẽ chăm sóc các con, còn Brad Pitt có quyền tới thăm 6 đứa trẻ theo chịu sự giám sát chặt chẽ của chính quyền.

Con trai ca nhat quyet khong chiu gap Brad Pitt
Gia đình Angeline và Brad ngày còn hạnh phúc

Sau hơn 3 tuần xa cách, vừa qua Brad Pitt đã lên kế hoạch chu đáo để đón các con về thăm nhà. Tuy nhiên, cuộc đoàn tụ đã không được trọn vẹn bởi sự vắng mặt của cậu con trai cả Maddox.

Trên tờ US Weekly đưa tin, Maddox quyết định dành thời gian bên cạnh mẹ thay vì về gặp cha cùng các em của mình. Điều này khiến Brad Pitt càng thêm buồn phiền. Bởi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, các con là mối quan tâm duy nhất giúp Brad Pitt cố gắng đứng vững.

Cậu bé Maddox được Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2002, hai năm trước khi đến với Brad Pitt. Có thể nguyên do này cũng lý giải cho việc Maddox có mối quan hệ khăng khít với Angelina hơn so với Brad.

Con trai ca nhat quyet khong chiu gap Brad Pitt
Hình ảnh hạnh phúc của Maddox bên cha mẹ. Ảnh: REUTERS.

Được biết, trong cuộc sống gia đình, Brad Pitt cũng thường bất đồng quan điểm với hai con trai là Maddox và Pax Thiên. Đỉnh điểm là cuộc tranh cãi dữ dội giữa Brad Pitt và con trai cả trên chuyến bay từ Pháp đến Los Angeles, Mỹ vào giữa tháng 9/2016 khiên Angeline Jolie ngay lập tức gửi đơn ly hôn ra tòa.

Theo luật pháp Mỹ, trong trường hợp các cặp đôi ly hôn, những đứa trẻ từ 14 tuổi trở lên sẽ có quyền lựa chọn sẽ về ở cùng cha hay mẹ. Nguồn tin từ phía Angelina Jolie phủ nhận thông tin cậu con trai cả đã có sự lựa chọn cuối cùng. Tuy nhiên, đại diện của Angelina Jolie cũng cho hay, Maddox sẽ luôn bên cạnh mẹ dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI