Bị sao Hollywood "ghẻ lạnh", ông Trump trả đòn "thâm thúy"

26/12/2016 - 06:30

PNO - Ông Trump đang trong giai đoạn chuẩn bị cho lễ nhậm chức, tuy nhiên, mọi việc không hề suôn sẻ khi hàng loạt các sao Hollywood đều từ chối tham gia, ông đã có động thái đáp trả "thâm thúy".

Vì việc này mà ông đã tỏ ra khá bức xúc. Cho dù ông và bà Clinton đã đường ai nấy đi sau cuộc bầu cử gay cấn nhưng một lần nữa ứng viên đảng Dân chủ lại "được" "xướng tên" trên trang cá nhân của ông.

Ông viết với một giọng điệu mỉa mai: "Những ngôi sao được xem là 'hạng A' đều muốn có vé đến lễ nhậm chức nhưng hãy xem những gì họ đã làm cho Hillary, không gì cả. Tôi muốn người dân!".

Được biết, trái ngược với ông Trump, có một danh sách dài những sao Hollywood thân thiết với bà Clinton và từng tham gia biểu diễn cho nhiều buổi tranh cử của bà.

Bi sao Hollywood
Bà Clinton nhận được sự ủng hộ của hàng loạt sao hạng A

Hồi tháng 7, trong Đại hội toàn quốc Đảng dân chủ (Democratic National Convention) tại Philadelphia, Mỹ, Katy Perry biểu diễn ca khúc "Rise" và "Roar" ủng hộ nữ chính trị gia. Ngôi sao nhạc Pop cũng đăng ảnh khỏa thân hay tạo video kêu gọi mọi người đi bầu cử.

Nối tiếp Katy Perry, Madonna đăng ảnh nude kêu gọi bầu chọn cho Hillary Clinton.

Beyonce mặc áo phông in dòng chữ "I'm With Her" ngụ ý ủng hộ bà Hillary Clinton khi cô biểu diễn trong một sự kiện ở Ohio. Ông chồng rapper Jay Z tỏ ý ủng hộ quan điểm chính trị của vợ.

Ca sĩ gốc Barbados Rihanna ủng hộ bà Clinton bằng cách mặc chiếc áo có in hình Hillary đội chiếc mũ Yankees.

Cách ủng hộ bà Hillary Clinton của nữ diễn viên Sarah Jessica Parker là mặc áo in chữ Madam President (bà Tổng thống) đi dự sự kiện.

Lady Gaga đăng ảnh trên Instagram và viết: "Không gì có thể quật ngã người phụ nữ mạnh mẽ. Bầu chọn cho nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ".

Trong một buổi biểu diễn tại Miami, Adele cho biết cô hoàn toàn đứng về phía Hillary Clinton. Cô nói: "Dù tôi là người Anh và không thể bầu chọn cho nước Mỹ nhưng những gì xảy ra ở đó ảnh hưởng tới tôi". Hillary Clinton cũng có mặt ở show diễn này.

Bi sao Hollywood
Bị sao Hollywood "ghẻ lạnh", ông Trump trả đòn "thâm thúy"

Leonardo DiCaprio cũng là một trong những nhân vật đứng ra tổ chức sự kiện nhằm thu tiền cho "Quỹ Hillary chiến thắng".

Nếu như bà Clinton nhận được dự ủng hộ nồng hậu của các ngôi sao lớn thì ngược lại, ông Trump lại bị những ngôi sao này "ghẻ lạnh" cho dù đã đắc cử Tổng thống. Chính vì vậy, thay vì những ca sĩ hàng đầu thì sẽ là những tên tuổi ít nổi hơn sẽ tham gia vào lễ nhậm chức của ông.

Boris Epshteyn, giám đốc truyền thông ủy ban nhậm chức của ông Trump, hôm 22/12 cho hay một trong các nghệ sĩ đã được mời biểu diễn là giọng ca 16 tuổi từ America's Got Talent, Jackie Evancho.

Dàn nhạc The Mormon Tabernacle Choir và nhóm nhảy nữ The Radio City Rockettes cũng được xác nhận sẽ tham gia.

Tiêu Giao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI