Bị phản đối, Hòa Minzy phủ nhận Công Phượng?

31/01/2016 - 06:25

PNO - Cô cho biết đây là một năm quá tệ trong sự nghiệp âm nhạc của mình và từ chối nói về chuyện bạn trai Công Phượng.

Từng được coi là một ca sĩ triển vọng, thế nhưng hotgirl Hòa Minzy trong suốt một năm qua lại không có gì đáng chú ý trên con đường nghệ thuật. Thay vào đó, khi nhắc tới cô người ta lại chỉ nhắc đến chuyện tình cảm với Công Phượng và tặng cho Hòa Minzy biệt danh "bạn gái Công Phượng".

Có lẽ vì thế, khi trả lời báo giới trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh này không giấu được nước mắt. Cô cho biết đây là một năm quá tệ trong sự nghiệp âm nhạc của mình và từ chối nói về chuyện bạn trai Công Phượng.

Bi phan doi, Hoa Minzy phu nhan Cong Phuong?

Hòa Minzy chia sẻ: "Không có gì liên quan đến Công Phượng vì đây là sản phẩm âm nhạc, còn Công Phượng là lĩnh vực bóng đá. Tôi hy vọng, trong năm nay, mọi người sẽ nhớ đến mình về âm nhạc, chứ không phải là nhờ một ai đó. Nếu vậy thì tất cả những cố gắng của tôi trong MV mới sẽ không được khán giả công nhận".

Không chỉ vậy, Hòa Minzy còn đứng trước tin đồn chia tay bạn trai khi xóa hình xăm tên của Công Phượng. Chia sẻ về chuyện này, hotgirl cho biết đây là chuyện riêng tư của cô nên không muốn nhắc đến và không phải vì khán giả muốn mà cô sẽ để hay xóa hình xăm này.

Trong khi Hòa Minzy có những chia sẻ trên, thì cũng là thời điểm bạn trai Công Phượng của nữ ca sĩ đang điều trị trấn thương khá nặng khi thi đấu cho đội tuyển Việt Nam. Thế nên, một phần nào đó, Hòa Minzy có lẽ cũng sẽ làm tổn thương Công Phượng dù hai người còn chung đôi hoặc đã chia tay.

Bi phan doi, Hoa Minzy phu nhan Cong Phuong?

Nhìn lại một năm qua, nếu không có chuyện tình cảm cùng Công Phượng thì với sự nghiệp âm nhạc trì trệ như vậy, Hòa Minzy chắc còn có một năm tệ hơn những gì cô nói. Thế nên, thay vì né tránh thì Hòa Minzy có lẽ cần cảm ơn Công Phượng đã giúp mình duy trì được tên tuổi để có cơ hội bứt phá.

Những chia sẻ của Hòa Minzy cũng khiến người ta phải suy luận, liệu có phải vì bị bố mẹ Công Phượng cấm yêu nên Hòa Minzy mới muốn phủ nhận chuyện tình cảm đã giúp mình có được danh tiếng?

Khi hỏi về Hòa Minzy, mẹ Công Phượng thẳng thắn không muốn ai lợi dụng tên tuổi con trai để tìm danh tiếng hay tiến thân trong showbiz. Và bố của chàng cầu thủ này cũng muốn con trai tập trung sự nghiệp, chưa vội dính vào tình yêu làm gì!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI