Chia sẻ đầy triết lí, Thanh Thảo và Thúy Vinh đối xử với nhau thế nào?

29/01/2016 - 07:30

PNO - Đăng đàn những lời đầy triết lí, sống tốt nhưng Thúy Vinh và Thanh Thảo lại liên tiếp khiến công chúng ngao ngán với những màn "nhắc khéo" và tranh cãi nhau.

Tưởng như những câu chuyện giữa Thúy Vinh và Thanh Thảo đã kết thúc sau khi mỗi người có một con đường riêng. Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo lên tiếng với bức tâm thư khá dài chia sẻ bức xúc về người bạn thân cũ của mình.

Theo như những gì Thanh Thảo chia sẻ, cô thực sự thất vọng trước sự vô trách nhiệm và nhẫn tâm của Thúy Vinh. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tố người bạn thân thiết một thời gây ra nợ nần và đang sống trong cảnh "siết nợ" nên lôi cô vào để "trả hộ".

Cuối đoạn chia sẻ, Thanh Thảo mong Thúy Vinh dừng lại và tha cho cô để được sống yên bình: "Dừng lại đi cô ơi! Tôi cũng mệt và cô cũng mệt rồi. Già đến nơi rồi, lo tìm chốn bình an trong tâm hồn đi. Sao cứ phải tham lam và hơn thua nhau từng chút một như thế.

Chia se day triet li, Thanh Thao va Thuy Vinh doi xu voi nhau the nao?

Còn tôi đã xác định mất với cô những gì đã mất bao năm nay rồi là như kiếp trước tôi đã nợ cô, tôi đã trả xong, chẳng còn gì luyến tiếc. Cô làm ơn tha cho tôi để tôi dành thời gian cho những việc còn ý nghĩa hơn trong cuộc sống này. Tôi không muốn nhọc lòng với chuyện giữa tôi và cô nữa đâu. Học cách buông bỏ mà vui sống đi".

Không chỉ đưa triết lí cuộc sống của người nhà Phật với tiền kiếp, hậu kiếp và mong cuộc sống đơn giản gửi tới Thúy Vinh, mà Thanh Thảo còn đăng tải những hình ảnh cùng dòng trạng thái đi chùa của bạn cũ đầy châm biếm.

Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là một trong những cặp đôi nổi tiếng thân mật của làng giải trí. Cả hai luôn xuất hiện như hình với bóng và thậm chí thân thiết tới mức xuất hiện tin đồn hai người đang ở trên mức tình bạn với nhau.

Chia se day triet li, Thanh Thao va Thuy Vinh doi xu voi nhau the nao?

Thế nhưng, vào tháng 4/2011, khi công ty chung của hai người đóng cửa vì những mâu thuẫn trước đó, cả hai liên tục tố nhau với những lời lẽ không thương tiếc. Từ tình bạn thân như ruột thịt, Thanh Thảo và Thúy Vinh như hai người đứng trên hai chiến tuyến hoàn toàn trái ngược nhau.

Những tưởng sau lùm xùm đó, chuyện của hai người sẽ lùi vào dĩ vãng. Thế nhưng, khi Thúy Vinh chia sẻ chuyện bị học trò cũ tố quỵt tiền và lôi tên Thanh Thảo vào, nữ ca sĩ lại một lần nữa đăng đàn về câu chuyện.

Cô cho biết mình không liên quan đến vụ này và không có nghĩa vụ phải giải quyết. Cô cũng lên tiếng để thanh minh cho chuyện mình bị nghĩ oan là vô trách nhiệm, đẩy hậu quả của công ty cho Thúy Vinh chịu thiệt.

Xem ra, đăng đàn những lời đầy triết lí, sống tốt nhưng Thúy Vinh và Thanh Thảo lại liên tiếp khiến công chúng ngao ngán với những màn "nhắc khéo" và tranh cãi nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI